Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt cho trẻ biếng ăn, thấp còi Vickolos đem lại những gì ?

(lamchame.vn) - Trẻ thấp còi, chậm phát triển, suy dinh dưỡng luôn là những nỗi lo lắng muôn thuở của các bậc làm cha làm mẹ. Theo báo cáo năm 2015, tại Việt Nam, cứ 6 trẻ dưới 5 tuổi lại có tới 1 trẻ bị suy dinh dưỡng. Tình trạng này không chỉ là do di truyền mà còn dựa vào rất nhiều yếu tố dinh dưỡng mà cha mẹ cung cấp cho con hàng ngày.

 

Trẻ thiếu dinh dưỡng, sức đề kháng kém

Vì tình trạng biếng ăn và thấp còi của con, cha mẹ đã phải “tốn công, tốn sức” tìm hiểu rất nhiều các phương pháp, thực phẩm dinh dưỡng,.. mong muốn kích thích sự thèm ăn, hấp thu được dưỡng chất để con phát triển khỏe mạnh.

Thấu hiểu được những nỗi lo lắng và khó khăn của các bậc cha mẹ, công ty Vicoli Global đã cho ra đời thương hiệu Vicoli – thương hiệu sữa dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho trẻ em Việt Nam. Với sứ mệnh đưa ra các giải pháp sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt toàn diện, giúp hỗ trợ bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho bé, giải quyết các vần đề biếng ăn, thấp còi của bé.  

Dòng sản phẩm hiện nay của Vicoli đang được các bậc cha mẹ hết sức quan tâm đó là Sản phẩm Vickolos - dành cho trẻ biếng ăn và hấp thu chất dinh dưỡng. Đây là dòng sản phẩm chuyên biệt với các nguyên liệu được nhập khẩu từ New Zealand.

Thành phần của Vickolos cải thiện dinh dưỡng cho bé như thế nào ?

Sản phẩm của Vicoli Global được nghiên cứu chuyên biệt để phù hợp dành riêng cho trẻ em tại Việt Nam. Dòng sản phẩm Vickolos bao gồm các thành phần dinh dưỡng như: Whey protein, sữa non, yến sào, Betaglucan, các loại vitamin A, B1, B2, C, D,.., nhóm Enzym, các khoáng chất,… Đây đều là những thành phần được các bác sĩ dinh dưỡng khuyến nghị bổ sung cho các bé từ 1 – 7 tuổi.

Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt Vickolos

Điều đặc biệt là trong Thành phần của Vickolos còn là việc sử dụng thành phần Yến sào và 100% Bột sữa non. Trong yến sào có chứa nhiều Protein, các loại Acid Amin thiết yếu và nhiều nguyên tố vi lượng quý, giúp kích thích hệ tiêu hóa của trẻ. Canxi và sắt trong yến sào là các khoáng chất cần thiết mà cơ thể bé thường bị thiếu, chúng hỗ trợ bé phát triển xương và tăng cường khả năng miễn dịch.

Đối với trẻ bị suy dinh dưỡng, hay mắc các bệnh do môi trường thay đổi thì việc dùng yến sào sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, giúp trẻ hấp thu và tiêu hóa tốt hơn. Trẻ được dùng yến sào thường xuyên sẽ chóng lớn, tăng cường kích thích sinh trưởng của các tế bào…

Với thành phần sữa non sẽ cung cấp nhiều yếu tố miễn dịch và kháng sinh tự nhiên, đồng thời giúp bé tăng trưởng và  cung cấp một sự thúc đẩy phổ rộng cho sinh vật làm tăng cường sức khỏe, chữa bệnh tối ưu. Các chất dinh dưỡng trong sữa non vô cùng quan trọng giúp trẻ phát triển mô, tăng trưởng và năng lượng. Các yếu tố tăng trưởng có trong sữa non còn góp phần cải thiện cho các tình trạng tiêu hóa của bé.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn áp dụng công nghệ Enzim siêu hoạt hóa kết hợp với việc đưa các bào tử sống đa chủng Lysin giúp cơ thể hấp thụ đến 9 lần so với các sản phẩm khác và giúp chuyển hoá một số vi chất và khoáng chất mà cơ thể không tự tông hợp được. Nhằm tăng khả năng trao đổi chất, giúp bé tăng sức đề kháng, tăng hệ miễn dịch,kích thích bé ăn ngon miệng, phòng ngừa táo bón, hấp thụ tốt các canxi,sắt, magie,tăng hấp thụ DHA giúp phát triển nảo bộ.

PGS.TS Bác sỹ Lê Bạch Mai ( Nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia) chia sẻ

PGS.TS Bác sỹ Lê Bạch Mai ( Nguyên phó viện trưởng viện dinh dưỡng quốc gia) cùng nhóm chuyên gia đánh giá sản phẩm chuyên biệt Vickolos đáp ứng được các điều kiện về môi trường sống, khí hậu, chế độ chăm sóc chế độ dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam ở thời điểm hiện tại và cải thiện về tầm vóc và trí tuệ trong tương lai.

Với dòng sản phẩm đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu, được rất nhiều những bậc phụ huynh và những diễn viên nổi tiếng có con nhỏ tin dùng, đây chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bậc phụ huynh.

Vickolos – Dinh dưỡng chuyên biệt dành cho trẻ Việt

SẢN PHẨM DINH DƯỠNG CHUYÊN BIỆT VICKOLOS

Đơn vị phân phối:

CÔNG TY CỔ PHẦN VICOLI GLOBAL

Địa chỉ: 164 Khuất Duy Tiến - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline: 0965685050

Website: https://vickolos.vicoli.vn/

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang