Sao Hàn cũng phải học Hiền Thục khoản hack tuổi: Style và visual nhìn như đôi mươi dù 6 tháng nữa là tròn 40 tuổi

Visual, phong cách hay thần thái của Hiền Thục đỉnh thật đấy, nhìn không khác gì các tân binh tuổi đôi mươi cả.

Tròn 39 tuổi và đã bước sang ngưỡng 40 nhưng nếu nhìn Hiền Thục, bạn sẽ chỉ nghĩ cô mới ngoài 20 mất. Từ thần thái, visual hay phong cách của Hiền Thục đều xuất sắc và trẻ hơn tuổi thực rất nhiều. 

Sao Hàn cũng phải học Hiền Thục khoản hack tuổi: Style và visual nhìn như đôi mươi dù 6 tháng nữa là tròn 40 tuổi - Ảnh 1.

Có thể thấy, ngoài việc áp dụng chế độ ăn uống, tập tành hợp lý thì bí quyết trẻ lâu của Hiền Thục chính là liên tục update trend ăn mặc của giới trẻ rồi áp dụng thật hợp lý với mình. Đồ jeans là thứ xuất hiện nhiều nhất trong tủ đồ của cô, và đó thường là shorts hoặc skinny jeans mài hay jeans cạp cao xắn gấu như ai.

  
 

Bên cạnh những set đồ jeans trẻ trung thì thi thoảng, Hiền Thục cũng lên đồ theo style trưởng thành hơn một chút nhưng nhìn vẫn không bị già dặn hay phảng phất bóng dáng "ajuma" tí nào đâu. Thế mới hay chứ! Bí quyết của Hiền Thục có lẽ nằm ở việc cô thường xuyên chọn những đồ dáng rộng trông rất ấn tượng, đi kèm với màu sắc trơn dễ mix & match.

  
  
  
 

Thêm một bí kíp giúp Hiền Thục sắp 40 mà nhìn như đôi mươi chính là luôn làm tóc đơn giản, makeup siêu tự nhiên hoặc có lúc trưng trổ luôn mặt mộc của mình. Chuẩn mực đẹp không cần son phấn là đây chứ đâu. 

 
  
   

Ảnh: Facebook NV

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang