Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng

(lamchame.vn) - Muốn phong cách luôn ấn tượng khi diện áo cardigan, chị em không nên bỏ qua các set đồ của sao Hollywood.

Khi thời tiết chưa quá lạnh, áo cardigan mỏng nhẹ là lựa chọn lý tưởng để bạn hoàn thiện phong cách. Đặc trưng của áo cardigan là nét nữ tính, trang nhã, và không bao giờ lỗi mốt. Xoay quanh kiểu áo đặc trưng của mùa đông này cũng có rất nhiều cách mặc, bạn càng cập nhật nhiều ý tưởng mix đồ, style càng thêm đa dạng, mới mẻ. Và ngoài các sao nữ châu Á, bạn có thể tham khảo thêm style của những mỹ nhân Hollywood. Họ cũng yêu thích áo cardigan và có nhiều cách mix đồ sành điệu, rất hữu ích để tham khảo.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 1.

Áo cardigan dáng dài vẫn chưa hề lỗi mốt. Selena Gomez đã kết hợp mẫu áo với t-shirt trắng, quần jeans xanh. Đây là công thức quen thuộc nhưng vẫn thu hút nhờ nét trẻ trung, phóng khoáng. Với các món phụ kiện như kính mắt, khuyên tai tròn, Selena Gomez đã tăng vẻ sang xịn mịn cho tổng thể trang phục.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 2.

Chỉ với thao tác đơn giản là để lộ một bên vai, Hailey Baldwin đã giúp outfit gồm cardigan trắng và quần jeans xanh trở nên sành điệu, cá tính hơn rất nhiều. Là một người mẫu nhưng Hailey Baldwin vẫn không chủ quan trong khoản hack dáng. Bà xã Justin Bieber đã sơ vin, và đi giày cao gót để tôn dáng tối ưu.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 3.

Phóng khoáng, cá tính nhưng vẫn tinh tế là ưu điểm của set đồ mà Kendall Jenner đang diện. Điểm nhấn của bộ trang phục là chiếc áo cardigan màu ombre. Mẫu áo này giúp outfit thêm nổi bật, nhưng vẫn đảm bảo sự trang nhã, thanh lịch.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 4.

Selena Gomez toát lên nét nữ tính, bay bổng khi diện công thức gồm váy hoa kết hợp với áo cardigan. Thay vì chọn đi giày búp bê nữ tính, Selena Gomez diện sneaker trắng. Mẫu giày này giúp bộ đồ thêm thời thượng, trẻ trung, nhưng không làm giảm đi nét tinh tế, nhẹ nhàng.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 5.

Thích sự phá cách thì các nàng sẽ không thể bỏ qua công thức áo cardigan dáng lửng + quần jeans xanh và sneaker trắng của Kendall Jenner. Áo cardigan dáng lửng luôn làm tốt nhiệm vụ cải thiện chiều cao. Ngoài ra, tông màu hồng của mẫu áo còn mang đến nét ngọt ngào, tươi xinh cho người diện.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 6.

Không hề cầu kỳ trong khoản mix đồ, nhưng Dakota Johnson vẫn nổi bật, cuốn hút. Cô kết hợp áo thun trắng với quần jeans ống đứng, khoác ngoài cardigan mang tông màu đen. Đây là công thức mà nàng nào cũng có thể áp dụng.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 7.

Dù diện toàn những items cơ bản như áo thun trắng, quần short, boots và cardigan, Emma Roberts vẫn có được vẻ ngoài ấn tượng, sành điệu. Cách mix đồ này còn mang đến hiệu quả hack dáng, nàng thấp bé rất nên tham khảo.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 8.

Set đồ của Dakota Johnson hội tụ các yếu tố như sự cá tính, quyến rũ, nhưng không kém phần tinh tế. Độ sang chảnh của outfit càng tăng lên khi Dakota Johnson đeo kính mắt và tô son màu trầm. Có một điểm cần lưu ý khi diện các mẫu quần dài rộng thùng thình, đó là bạn nên sơ vin hoặc mix với áo lửng, rồi đi giày cao gót. Như vậy, vẻ ngoài trông rất phong cách, còn vóc dáng sẽ không bị dìm.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 9.

Katie Holmes đã khéo léo cân bằng set đồ khi kết hợp áo cardigan họa tiết với áo thun trơn màu, quần jeans và đi một đôi giày búp bê tối giản. Set đồ của Katie Holmes toát lên nét phóng khoáng, nữ tính và thời thượng. Sơ vin là thao tác không thể thiếu để nâng tầm outfit.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 10.

Với các items dịu dàng như chân váy và áo cardigan, Victoria Beckham vẫn tạo nên được outfit cá tính, thời thượng. Điểm nhấn của cả bộ đồ chính là đôi boots cao cổ. Đôi giày này đem đến nét bụi bặm, và cả sự sang chảnh cho outfit. Set đồ cũng toát lên nét trẻ trung, vì Victoria Beckham đã layer áo cardigan với một chiếc sơ mi trắng.

Sao Hollywood diện áo cardigan theo 11 cách đơn giản mà sang trọng - Ảnh 11.

Selena Gomez có được vẻ ngoài đầy phong cách, sang chảnh chỉ với những items quen thuộc như áo thun cổ lọ, cardigan, quần jeans ống vẩy và loafer. Muốn mặc đẹp mà không mất nhiều thời gian, công sức, bạn nên tham khảo outfit của Selena Gomez.

Ảnh: Sưu tầm

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang