Sao Hollywood hóa trang Halloween khiến fan cười banh nóc

(lamchame.vn) - Mới đây, cả dàn sao Hollywood quy tụ tại nhà của nữ diễn viên nổi tiếng Kate Hudson để ăn tiệc Halloween. Ai cũng chọn cho mình những trang phục không đụng hàng để xuất hiện tại bữa tiệc.

 

Nữ diễn viên trẻ Zendaya hóa thân thành nhân vật nữ chính Offred trong series truyền hình đình đám The Handmaid’s Tale do Elisabeth Moss thủ vai.

Joe Jonas diện chiếc váy giống bộ trang phục của nhân vật Sansa Stark (do hôn phu Sophie Turner đóng) trong loạt phim truyền hình đình đám Game of Thrones. Anh còn đội mái tóc giả dài màu cam giống hệt với tóc của Turner trong phim.

 Còn vị hôn phu của Joe thì hoá thân thành con voi trong bộ đồ bông màu xám.

 

Nàng diễn viên xinh đẹp trong loạt phim truyền hình dài tập The Vampire Diaries - Nina Dobrev hóa thân thành chú kỳ lân một sừng màu hồng đáng yêu.

 

Nữ diễn viên Ashley Greene nổi tiếng với loạt phim Twilight qua vai Alice Cullen diện trang phục đơn giản nhưng gương mặt được trang điểm cầu kỳ theo hình tượng con mèo.

 Nữ diễn viên nổi tiếng Olivia Munn  không hóa trang ma quỷ như các sao khác mà cô diện bộ trang phục năng động với set áo crop top thun đi kèm với áo khoác trong suốt ấn tượng.

 

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang