Sao nữ 73 tuổi gây chấn động vì giành giải Oscar, chồng cũ gửi lời chúc gây sốc khiến fan phẫn nộ: "Không biết nói thì im mồm"

Lời chúc mừng đến vợ cũ Youn Yuh Jung vừa giành giải Oscar của nam ca sĩ gạo cội Jo Youngnam khiến nhiều người phẫn nộ.

Youn Yuh Jung đang là cái tên nhận được rất nhiều sự chú ý khi trở thành nhân vật làm nên lịch sử Hàn Quốc, giành được giải thưởng Oscar danh giá cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với bộ phim Minari. 

Chiến thắng của Youn Yuh Jung khiến không ít dàn diễn viên đình đám như Song Hye Kyo, Lee Byung Hun, Park Seo Joon, Gong Hyo Jin đều phải nghiêng mình bày tỏ sự cảm phục.

Sao nữ 73 tuổi gây chấn động vì giành giải Oscar, chồng cũ gửi lời chúc gây sốc khiến fan phẫn nộ:

Youn Yuh Jung trở thành diễn viên Hàn đầu tiên giành giải Oscar.

Trong khi đó, chồng cũ của Youn Yuh Jung - Jo Young Nam cũng đã gửi lời chúc mừng đến vợ cũ nhân chiến thắng đầy vinh quang này: "Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi chúc mừng như thể mình là người chiến thắng giải thưởng vậy. Tôi thật sự không biết vị trí của mình như thế nào. Tôi không biết nói gì ngoài lời chúc mừng gửi đến bà ấy. Nếu tôi nói nhiều hơn thì nói sẽ trông rất gớm ghiếc".

Sao nữ 73 tuổi gây chấn động vì giành giải Oscar, chồng cũ gửi lời chúc gây sốc khiến fan phẫn nộ:
 

Tuy nhiên chuyện không có gì để tranh cãi nếu như nam ca sĩ gạo cội không nói thêm: "Thật sự tôi không biết nói gì, tôi không cần phải nhấn mạnh bà ấy đã làm tốt như thế nào. Tôi chỉ biết cảm ơn bà ấy vì đã không gặp bất kỳ người đàn ông nào khác".

Phát ngôn của chồng cũ Youn Yuh Jung nhanh chóng khiến nhiều người phẫn nộ khi cho rằng quá ngu ngốc. Trên thực tế, Jo Young Nam là người phản bội vợ để đi theo người phụ nữ khác. Lẽ ra, Youn Yuh Jung có quyền để đi thêm bước nữa, nhưng nữ diễn viên vẫn quyết định sống 1 mình để nuôi 2 con trai ăn học. Thế nên việc Jo Young Nam cảm ơn vợ không gặp người đàn ông nào khác bị khán giả cho rằng quá ích kỷ, ngu xuẩn.

Sao nữ 73 tuổi gây chấn động vì giành giải Oscar, chồng cũ gửi lời chúc gây sốc khiến fan phẫn nộ:
 

Hiện tại, phát ngôn của chồng cũ Youn Yuh Jung vẫn đang vấp phải nhiều ý kiến phẫn nộ của khán giả.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang