Sao Việt bàng hoàng, xót xa khi hay tin người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư

Sau thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư dạ dày, người mẫu Như Hương đã qua đời ở tuổi 37 để lại hai con nhỏ.

Thông tin cựu người mẫu Như Hương qua đời sau hơn 1 năm chống chọi với căn bệnh ung thư dạ dày được chia sẻ sáng ngày 24/4 khiến bạn bè, đồng nghiệp vô cùng bàng hoàng. Chân dài đời đầu Vbiz ra đi ở tuổi 37, để lại hai con còn nhỏ. Trước đó, những hình ảnh cuối đời được chia sẻ, có thể thấy Như Hương vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ dù tóc rụng do phải hoá trị.

Trước mất mát này, người mẫu Hạ Vy đã chia sẻ dòng cảm xúc đầy tâm trạng. Cô viết: "Vô cùng thương tiếc chị, một đồng nghiệp, một người chị, một người bạn hiền lành và tuyệt vời của em". Người mẫu Lệ Thuỷ bày tỏ: "Em có biết mọi người yêu thương em nhiều lắm không? Ngay lúc này mọi người động viên nhau đừng khóc nữa để em ra đi được thanh thản, nhưng tất cả đều không cầm được nước mắt khi nghe tin em đã bỏ các chị em Hà Nội model club đi chơi xa một mình rồi. Mọi người sẽ luôn nhớ về em, cô gái nghị lực và tuyệt vời nhất".

Sao Việt bàng hoàng, xót xa khi hay tin người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 vì ung thư - Ảnh 1.

Người mẫu Như Hương qua đời ở tuổi 37 sau 1 năm điều trị ung thư dạ dày.

Người mẫu Như Hương sinh năm 1982. Cô từng là một trong những chân dài có tiếng của Hà Nội cùng thời với Hạ Vy... Ở thời kỳ đỉnh cao, cô là gương mặt được nhiều nhà thiết kế yêu thích và thường xuyên được lựa chọn ở vị trí vedette. Như Hương phát hiện ung thư dạ dày từ 2 năm nay, sự ra đi của chân dài này khiến rất nhiều nghệ sĩ và người mẫu phía Bắc như người mẫu Hương Phạm, Hoa hậu thân thiện Lệ Thủy, diễn viên Hồng Liên, ca sĩ Tô Minh Thắng... cũng bày tỏ niềm thương tiếc tới chân dài một thời.

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang