Sao Việt nhập vai “Diên hy công lược“ khiến cư dân mạng cười lăn cười bò

Mới đây trên một fanpage trên MXH, những bức ảnh bộ phim Diên hy công lược phiên bản Việt đã được ra mắt.

 

Bộ phim " Diên hy công lược" đang làm mưa làm gió trong CĐM Việt, nó không chỉ xuất hiện trong những diễn đàn về phim ảnh mà mới đây nó còn được dân mạng chia sẻ chóng mặt thông qua bộ ảnh với sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt.

Mới đây trên một fanpage trên MXH, những bức ảnh bộ phim Diên hy công lược phiên bản Việt đã được ra mắt. Nó được ghép từ gương mặt của các ca sĩ, người mẫu nổi tiếng bậc nhất làng giải trí Việt như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh hay cả Mỹ Tâm.....

Ngay sau khi được ra mắt Diên hy công lược phiên bản Việt đã khiến NHM phấn khích không ngừng bình luận và chia sẻ vì ý tưởng sáng tạo và độc đáo này.

Không chỉ đăng ảnh, dân mạng chế ảnh còn khéo léo đặt tên cho từng nhân vật ví dụ như Tùng Phú Sát, Chi Sát Pu, Noo Lạp Thục......

Dân mạng vô cùng khen ngợi những bức ảnh ghép "có tâm" của các thành viên fanpage trên bởi từng chi tiết được họ trau chuốt rất kĩ lưỡng.

Càn Long (Hoàng thượng) - Nụ Long không từ nào diễn tả được độ đẹp trai và đức độ của anh. Từ khi anh lên làm vua, việc buôn bán khắp nơi phát đạt. Bánh tráng nướng, bánh tráng trộn trở thành món ăn quốc dân. Ai Ai cũng sống trong hoà bình và hạnh phúc.

Chuốt ngôi Tùng Phú Sát, Tâm Hoàng Hậu được dân mạng đăng tải.

Bên cạnh đó rất nhiều những bức ảnh chế về bộ phim Diên hy công lược cũng được dân mạng đăng tải và nhanh chóng trở nên hot trên MXH.

Bắn tim từ khuôn miệng đanh thép của nhân vật trong bộ phim Diên hy công lược.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang