Sạt lở đất tại xã Bản Phố, Bắc Hà (Lào Cai) làm 5 người thiệt mạng

(lamchame.vn) - Vào 9h sáng 9/9, tại huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai đã xảy ra vụ sạt lở đất làm 5 người thiệt mạng. Chính quyền địa phương đã xác định được danh tính các nạn nhân và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Sạt lở đất đã làm đổ sập hoàn toàn ngôi nhà của gia đình ông Vàng Seo Khoa, tại thôn Hấu Dào, xã Bản Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai và vùi lấp 5 người, 1 người bị thương.

Sạt lở đất tại xã Bản Phố, Bắc Hà (Lào Cai) làm 5 người thiệt mạng - Ảnh 1.

Mưa lũ tại Lào Cai gây ngập lụt nhiều nơi; nguy cơ tiếp tục sạt lở đất

5 người bị vùi lấp gồm: Vàng Thị Bầu, sinh năm 2006; Thào Thị Thưởng, sinh năm 2001; Giàng Thị Trá, sinh năm 1999; Sùng Seo Công, sinh năm 2009 và cháu Sùng Thị Giông, sinh năm 2024. Người bị thương là chị Vàng Thị Dếnh, sinh năm 2006.

Ngay khi xảy ra sạt lở đất, Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn huyện Bắc Hà đã đến hiện trường phối hợp cùng xã Bản Phố huy động lực lượng trên 140 người để tổ chức tìm kiếm các nạn nhân mất tích. Đến trưa nay đã tìm thấy toàn bộ thi thể của 5 người. Như vậy đến nay, tại tỉnh Lào Cai, hoàn lưu bão số 3 đã làm 18 người chết, 2 người mất tích và nhiều người bị thương.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang