Sau 3 cuộc hôn nhân đau khổ, ca sĩ Hồ Lệ Thu đã tìm được cho mình người mới.

(lamchame.vn) - Công chúng đều biết, có một thời gian khá dài, khoảng 3,4 năm, mỗi lần về Việt Nam thăm gia đình, Hồ Lệ Thu đều kín tiếng, thậm chí tránh mặt cả bạn bè trong giới showbiz.

Thế nhưng khoảng một, hai năm trở lại đây, Hồ Lệ Thu về nước nhiều hơn và cũng gặp gỡ bạn bè đồng nghiệp nhiều hơn.

 

Đặc biệt, tối qua, Hồ Lệ Thu đi ăn tối với một người đàn ông rất phong độ và trẻ trung. Cả hai có những cử thân mật dành cho nhau.

Hồ Lệ Thu mải mê nhìn ngắm "bạn trai".

Họ nói cười vui vẻ suốt buổi hẹn và khi ra về còn ôm eo nhau tình tứ. Dù vậy, Hồ Lệ Thu cương quyết giấu "người mới", đợi tới giờ phút quan trọng mới chính thức để anh lộ diện.

Cả hai đưa nhau về một cách thân mật và tình tứ.

Dù trải qua 3 cuộc hôn nhân đau khổ nhưng Hồ Lệ Thu vẫn rất trẻ trung và đầy khao khát về một tình yêu thực sự. Có lẽ người đàn ông này là lý do thời gian gần đây, chị chăm chỉ về Việt Nam hơn.

Dòng trạng thái mới nhất của Hồ Lệ Thu trên facebook cá nhân.

Hỏi Hồ Lệ Thu về chuyện này, chị cười bảo mình không có ý định kết hôn tiếp nhưng sẽ yêu, vẫn yêu. Chị nói: "Vì chưa có chuyện gì chắc chắn và sợ nói trước bước không qua nên cho Thu giữ bí mật chuyện này nhé"!

Hồ Lệ Thu khoe món quà đặc biệt của "người ấy" tặng trong dịp sinh nhật

Sau nhiều năm không nhắc đến chuyện tình cảm, mới đây ca sĩ Hồ Lệ Thu bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân cô đang đợi chờ một tình yêu mới. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật, nữ ca sĩ còn thể hiện niềm hạnh phúc khi được “người ấy” tặng một cặp nhẫn độc quyền không có chiếc thứ 3.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang