Ngắm ảnh "cục vàng" của Lê Khánh trong ngày đầy tháng

(lamchame.vn) - Con trai đầu lòng của nữ diễn viên Lê Khánh đã xuất hiện hình ảnh trên trang cá nhân của cô. Ai cũng khen vì bé trông rất đáng yêu.

Theo kenh14.vn, sau hơn 1 tháng hạ sinh quý tử đầu lòng, vợ chồng Lê Khánh không cập nhật thêm bất cứ thông tin và hình ảnh gì về con trai.

Vợ chồng Lê Khánh bên con trai đầu lòng.

Cho tới mới đây, nữ diễn viên "Cô dâu đại chiến" đã đăng tải loạt hình ảnh trong ngày đầy tháng con trai lên trang cá nhân và công khai cận mặt bé với khán giả.

Con trai đáng yêu của nữ diễn viên.

Được biết, ngày 27/10 vừa qua, con trai Lê Khánh đã tròn một tháng tuổi. Tuy nhiên, cho đến hôm nay (4/10), vợ chồng cô mới làm lễ đầy tháng cho bé. "27/9/2018! Hôm nay ba, mẹ và gia đình cúng đầy tháng cho con. Cầu mong cho con được bình an và thành nhân", Lê Khánh viết trên trang cá nhân.

Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải kết hôn vào ngày cuối tháng 12/2014. Trước khi chính thức về chung một nhà, cả hai đã trải qua khoảng thời gian yêu nhau hơn 10 năm từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP HCM.

Ngày 27/9/2018, Lê Khánh đã hạ sinh con trai đầu lòng tại TP.HCM, bé tên Nguyễn Tuấn Khang. Vậy nhưng, tới ngày 15/10, cô mới chia sẻ tin vui này tới bạn bè, khán giả thông qua trang Facebook cá nhân.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang