Sau cái chết của Sulli, netizen Hàn lại buông lời cay độc với 1 nữ idol khác: "Cô muốn là người tiếp theo không?"

Những lời cay độc của một bộ phận cư dân mạng xứ Hàn khiến người đọc không khỏi bức xúc.

 

Mới đây, Minah của Girl's Day đã đăng tải bức ảnh bầu trời trắng đen với cánh chim bay nhưng không có dòng trạng thái nào nhằm gửi lời thương tiếc cho sự ra đi của Sulli - cựu thành viên nhóm F(x). 

Minah của Girl's Day thương tiếc trước sự ra đi của Sulli, netizen Hàn buông lời cay độc:
 

Tuy vậy, chẳng những không đồng cảm, ngược lại một bộ phận cư dân mạng xứ Hàn đã buông lời cay độc đối với Minah: "Cô muốn là người tiếp theo không?". Đáp trả lại lời bình luận của cư dân mạng, Mina đã chia sẻ đoạn nình luận đó lên Instagram story kèm lời nói: "Tôi phải làm gì để hiểu được điều đó? Tôi phải đăng tải điều này".

Minah của Girl's Day thương tiếc trước sự ra đi của Sulli, netizen Hàn buông lời cay độc:
 

Không chỉ Minah, Victoria Song - cựu trưởng nhóm F(x) cũng trở thành đối tượng công kích của cư dân mạng. Theo đó, trên trang Weibo cá nhân của Victoria Song, một bộ phận netizen đã để lại bình luận công kích: "Chị không đi nhìn Sulli à?", "Biết chưa, Sulli mất rồi, các bạn từng làm việc chung một nhóm, các bạn chưa từng tán gẫu với nhau sao? Tại sao bạn không khuyên bảo Sulli", "Cô là máu lạnh à?"...  

 

 

Theo đó, nhiều cư dân mạng cho rằng, Victoria Song vô tâm khi không có chia sẻ gì liên quan tới sự ra đi của Sulli. Tuy nhiên, một nguồn tin thân cận cho biết, ngay sau khi biết thông tin về cái chết của Sulli, Victoria Song đã đón chuyến bay sang Hàn Quốc đêm qua. 

Theo JoongAng Ilbo, Sulli được phát hiện tự tử ngày 14/10 tại nhà cô tại Gyeonggi, Hàn Quốc, hưởng dương 25 tuổi. Cô mắc bệnh trầm cảm nặng. Những năm cuối đời, Sulli bị bủa vây bởi chỉ trích thác loạn, hư hỏng vì thường đăng ảnh "thả rông" vòng một, say xỉn. Cô còn chụp ảnh khêu gợi, tạo dáng lả lơi trên giường cùng đàn ông... Khán giả sốc vì tin cô qua đời. Trước đó, cô xuất hiện xinh đẹp, thường tươi cười, niềm nở trước ống kính truyền thông.

 

Theo helino.ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang