Sau clip bị Công an quận Hoàn Kiếm mời về trụ sở, 'hot girl' Bella và con trai được đưa vào TT Bảo trợ Xã hội

Được biết, mẹ con Bella đã được Công an đưa đến Trung Tâm Bảo trợ Xã hội Đông Anh (Hà Nội) ngay trong đêm qua (29/6).

Trước đó, vào đêm ngày 29/6, người dân tại phường Hàng Trống đã phát hiện Bella cùng con đi lang trên trên phố đi bộ. Do hotgirl này đã có nhiều phát ngôn gây sốc cùng hành động bạo hành với cháu bé, nên đã bị người dân phẫn nộ và liên tục đuổi đánh.

Ngay lập tức, Bella đã tìm tới Công an quận Hoàn Kiếm và được mời vào trụ sở làm việc. Vụ việc này sau đó được giao cho Công an phường Hàng Trống thụ lý.

Quá trình Bella được Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) mời vào trụ sở làm việc được người dân ghi lại bằng clip và đăng tải lên mạng khiến nhiều người quan tâm, chú ý.

Được biết, ngay khi tiếp nhận trường hợp của Bella, Công an phường đã đưa 2 mẹ con đến Trung tâm Bảo trợ xã hội 1 ở Đông Anh, Hà Nội ngay trong đêm 29/6.

Ông Nguyễn Văn Lưu - Giám đốc Trung Tâm Bảo trợ xã hội Đông Anh xác nhận, tối 29/6 Trung tâm tiếp nhận Bella cùng cháu bé về từ phía cơ quan chức năng.

Trả lời PV, ông Lưu cho hay, cả hai mẹ con Bella hiện tại đều ổn định tinh thần, ăn uống sinh hoạt bình thường…

Nên đưa “hot girl” Bella đi giám định tâm thần để xác minh thêm

Thời gian gần đây, dư luận xã hội đã nhiều lần phẫn nộ trước hành động ngược đãi, bạo hành của “hot girl” Bella (tên thật là Đoàn Thúy Hà) với con đẻ của mình.

Chiều ngày 29/6, Cục trẻ em trực thuộc Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã có buổi làm việc trực tiếp với báo chí về sự việc này.

Cư dân mạng thường xuyên bắt gặp hình ảnh Bella “tha lôi” con trai đi khắp nơi.

Theo đó, ông Đặng Hoa Nam (Cục trưởng Cục trẻ em) trao đổi, những sự việc liên quan tới mẹ con Bella đã được cơ quan này chú ý nắm bắt thông tin và tiến hành theo dõi từ ngày 15/8/2017, tức là cách đây gần một năm về trước.

Trước mong muốn của số đông cộng đồng là tách cháu bé ra khỏi người mẹ có dấu hiệu không bình thường này, Cục trưởng Nam cho rằng cần phải đưa cô Bella đi giám định chính xác rồi mới có thể trả lời. Nếu mẹ cháu quả thực là người có dấu hiệu bất thường về mặt tâm thần, cháu bé cần được tách ra.

Trước khi có con, Bella đã nổi tiếng trên mạng xã hội với một số phát ngôn thiếu lịch sự. Sau khi sinh cháu bé, ‘hot girl’ này lại tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ bởi nhiều hành vi như phả khói thuốc vào mặt con, mắng chửi và ngược đãi cháu bé.

Thậm chí, nhân vật này đã nhiều lần bế con đi quỵt tiền trắng trợn. Mặc dù từng nhận được sự giúp đỡ của một số nhà hảo tâm, nhưng “hot girl” Bella không hề có dấu hiệu ăn năn, hối cải mà tiếp tục có nhiều hành vi khiến dư luận bức xúc.

Theo saostar

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang