Sau Hằng túi, hot mom Ngọc Anh khoe ảnh mang bầu lần thứ 3, bụng to sắp đến ngày sinh?

Sau thông báo mang bầu lần 4 của Hằng túi, Ngọc Mon cũng vừa sinh con gái thứ 2, lại tiếp tục tới cựu hoa khôi Ngọc Anh khoe ảnh bụng to như sắp "vỡ chum" khiến hội chị em ngỡ ngàng. Có phải đang tới mùa chửa đẻ của các mẹ bỉm sữa nổi tiếng không nhỉ?

 

Chỉ 1 bức ảnh "thả nhẹ" lên trang cá nhân với thần thái xinh đẹp xuất sắc, cựu Miss Audition Ngọc Anh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người khi lộ chiếc bụng bầu vượt mặt, kèm theo chú thích "Tháng thứ 8". Sở hữu hơn 90.000 followers trên trang cá nhân, nhưng bà mẹ 2 con nổi tiếng này mang thai lần 3 khi nào sao không ai hay biết nhỉ?

Hot mom Ngọc Anh gây tò mò ngạc nhiên với hình ảnh mang bầu to như sắp đẻ.

Lập tức, cư dân mạng đã nhảy vào bình luận, thắc mắc rất nhiều dưới bức ảnh của Ngọc Anh. Để mọi người tò mò chán chê, hot mom xinh đẹp mới lên tiếng đính chính: thì ra đây chỉ là ảnh chụp quảng cáo cho thương hiệu váy dành cho mẹ bầu mà thôi!

Trên tài khoản IG có 53k lượt theo dõi, Ngọc Anh cũng tỏ ra khá bất ngờ khi bị nhiều người bắt gặp cô chụp ảnh quảng cáo ngoài trời, và tưởng cô mang bầu thật.

"Na đùa đấy, đính chính lại là mình chụp hình đồ bầu nhá, mình có up lên Instagram mà!". Lời thanh minh cực dễ thương của Ngọc Anh vừa đăng lên, cứ tưởng mọi người sẽ thở phào nhẹ nhõm, nhưng lạ thay, hội chị em lại bày tỏ sự tiếc nuối vô cùng. Bởi lẽ, bao năm qua dù rời xa showbiz để theo đuổi con đường kinh doanh, nhưng cái tên Ngọc Anh vẫn luôn mang sức hút lớn, đặc biệt là với hội chị em phụ nữ, vì cô đã có gia đình riêng, trở thành mẹ 2 con đằm thắm dịu dàng. Nếu có em bé thứ 3 thật, chắc chắn là Ngọc Anh sẽ càng được yêu mến ngưỡng mộ hơn, khiến chị em có thêm động lực sinh con và làm đẹp, lấy Ngọc Anh làm thần tượng bỉm sữa như Hằng Túi, Ngọc Mon, Huyền Baby vậy.

Bà mẹ 2 con suýt bị hiểu nhầm sắp lâm bồn lần thứ 3.

Nhưng sự thật thì ai nấy cũng phải ngỡ ngàng: Ngọc Anh vẫn thon gọn, nóng bỏng và cực quyến rũ!

Nhưng sự thật thì ai nấy cũng phải ngỡ ngàng: Ngọc Anh vẫn thon gọn, nóng bỏng và cực quyến rũ!

Nhan sắc cựu Miss Audition 2007 vẫn thách thức thời gian, khiến chị em mê mẩn.

Bà mẹ trẻ vẫn tự tin khoe vóc dáng mơ ước bên hội bỉm sữa thân thiết, trong đó có "cá sấu chúa" Quỳnh Nga.

Dù để mặt mộc, trông cựu hoa khôi vẫn đẹp không tì vết.

Chẳng ai tin được Ngọc Anh đã ngoài 30.

Đã trải qua 2 lần sinh nở, nhưng trong các bức ảnh thường ngày, ai cũng khen Ngọc Anh vẫn trẻ trung thon gọn như thời con gái. So với lúc mới đăng quang ngôi vị hoa khôi cách đây hơn 10 năm, hot mom Hà thành ngày càng sắc sảo hơn, phong độ nhan sắc chưa bao giờ khiến những người theo dõi ngưỡng mộ chị cảm thấy thất vọng.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang