Sau kết hôn, sao Việt đã thay đổi như thế nào?

Không còn dễ thương đáng yêu như thời “con gái”, các mỹ nhân của làng giải trí Việt Nam ngày một mặn mà, sắc sảo sau khi tìm thấy một nửa của cuộc đời mình. Hà Tăng, Hari Won, Đoan Trang và Đinh Ngọc Diệp chính là 4 cái tên nổi bật trong hành trình này.

Tăng Thanh Hà

Có thể nói, cuộc hôn nhân của Tăng Thanh Hà với Louis Nguyễn đã làm thay đổi cuộc đời của cô. Trước khi kết hôn, Tăng Thanh Hà là “ngọc nữ” của điện ảnh Việt với vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết và khả năng trở thành một trong những “ngôi sao” sáng giá là hoàn toàn có thể. Thế nhưng, kể từ sau cuộc hôn nhân cùng chành doanh nhân trẻ, “ngọc nữ” của chúng ta dường như rời bỏ hẳn hoạt động nghệ thuật trong showbiz, cô chuyển hướng sang làm kinh doanh và sở hữu hệ thống nhà hàng cùng thương hiệu thời trang riêng.


Dù đã chính thức rút lui khỏi showbiz nhưng nhất cử nhất động của nữ diễn viên xinh đẹp vẫn khiến người hâm mộ theo dõi


Tuy nhiên, Hà Tăng vẫn là một ngôi sao kín tiếng về chuyện đời tư. Hình ảnh cậu con trai kháu khỉnh chưa bao giờ được cô tiết lộ với công chúng

Từ sau khi làm dâu của một trong những gia đình quyền lực và giàu có nhất Phillipine, Tăng Thanh Hà đã có sự lột xác hoàn toàn về phong cách thời trang lẫn thần thái sang chảnh. Cô liên tục xuất hiện với những phụ kiện, váy áo đắt tiền, thể hiện được vị thế cũng như gout thẩm mỹ tinh tế của một "phu nhân đại thiếu gia" con nhà quyền quý.


Sau khi sinh em bé thứ 2, Tăng Thanh Hà không những giữ được nét trẻ trung mà còn mặn mà, duyên dáng hơn thuở xuân thì rất nhiều

Hari Won

"Chuyện tình thị phi" của Hari Won và Trấn Thành đã được hoá giải bằng một đám cưới lãng mạn và đầy xúc động. Sau khi về chung một nhà với Trấn Thành, Hari đã có một cuộc “cách mạng” thay đổi hình ảnh bản thân. Người ta thấy Hari ngày một quyến rũ và xinh đẹp, vóc dáng cũng thon gọn nhiều, đặc biệt phong độ thời trang được nâng tầm lên đến độ gợi cảm và mặn mà.


Trong những ngày đầu tiên của năm 2017, Hari Won luôn xuất hiện với vẻ ngoài rạng ngời


Cô nàng từng lọt nhóm sao mặc xấu, nay lại xuất hiện với những bộ váy rất bắt mắt

Khi đến các sự kiện, Hari thường xuyên những bộ váy ren xuyên thấu, khoe trọn đường cong cơ thể bên cạnh đó cô còn biết cách nhấn nhá cho khuôn mặt khả ái, để dù đã 30 nhưng chẳng mấy người trông thấy cô đang “già đi”.


Giọng ca “Anh cứ đi đi” cho thấy mình hoàn toàn có thể làm lu mờ những mỹ nhân xung quanh bằng vẻ đẹp của mình


Trước khi lập gia đình


... và sau khi về chung một nhà với MC Trấn Thành


Không ít người ngạc nhiên về phong cách của Hari từ sau đám cưới, có phải chăng sự thay đổi tích cực này chính là nhờ Trấn Thành!?

Đoan Trang

Đoan Trang cũng từng bị xếp vào hàng “gái ế” của showbiz Việt vì đường tình duyên muộn màng. Tuy nhiên, đám cưới hạnh phúc của cô và chú rể người Thụy Điển trong năm 2012 đã đánh tan nhiều mối nghi ngờ, lo ngại.


Gia đình hạnh phúc hiện tại của Đoan Trang

Sau khi kết hôn, cuộc sống của “thỏi socola biết hát” Đoan Trang cũng khác hẳn so với trước. Trong mỗi bước tiến sự nghiệp của Đoan Trang đều có sự động viên của chồng. Và cô cũng không ngần ngại chia sẻ hạnh phúc của mình khi có một người chồng tâm lý, giàu có và rất mực yêu thương luôn sát cánh bên cạnh.


Vợ chồng Đoan Trang không ngại ngần chia sẻ những hình ảnh tình tứ thân mật trên trang cá nhân. Đoan Trang cho biết, bên cạnh chồng, bé Sol chính là nguồn động lực quý báu.


Không còn hình ảnh cô ca sỹ sexy, quá đà so với trước, Đoan Trang dần chuyển sang hình tượng đằm thắm dịu dàng, rất “phụ nữ”


Vẻ đẹp sắc sảo và mặn mà của cô được nhiều người hâm mộ yêu thích

Đinh Ngọc Diệp

Kể từ khi kết hôn, Đinh Ngọc Diệp ngày càng “thăng hoa” cả về nhan sắc lẫn sự nghiệp. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô gật đầu đồng ý lấy đạo diễn Việt kiều Victor Vũ vì anh là người hiểu và luôn động viên cô. “Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn” - Đinh Ngọc Diệp từng viết sau ngày cưới.


Anh Vũ là người cho tôi lại niềm tin, còn tôi cho anh ấy sự an lòng. Anh ấy cho tôi động lực để tin vào con người mình hơn”- Đinh Ngọc Diệp chia sẻ

Cuộc sống sau kết hôn ngập tràn màu hồng khiến nữ diễn viên sinh năm 1984 ngày càng rạng ngời khi cô và chồng thường xuyên đi du lịch khắp nơi để trải nghiệm cuộc sống. Là người cùng ngành nên vợ chồng nữ diễn viên có nhiều điểm tương đồng cũng như sự thấu hiểu, chia sẻ và giúp đỡ nhau cùng phát triển trong công việc.


Đảm nhận vai trò MC


Tiếp tục sự nghiệp diễn xuất và đảm nhiệm thêm vai trò nhà sản xuất


Mới đây, cô xác nhận sẽ trở lại màn ảnh rộng qua vai diễn nữ chính trong phim “Người bất tử” do chính ông xã Victor Vũ sản xuất


Sau khi kết hôn, ngôi sao “Cô dâu đại chiến” không chỉ xinh đẹp hơn mà còn thăng hoa trong sự nghiệp

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang