Sau khi ly hôn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên trì làm một việc vì con, lý do đáng ngưỡng mộ không phải ai cũng làm được

Tưởng chừng như hai người cũng sẽ kết thúc như bao cặp ly hôn khác, thù ghét nhau ra mặt, không bao giờ gặp gỡ nhưng rồi chính vì cậu con trai bé bỏng, hai người đã quyết định hứa với nhau một điều.

Sau mỗi cuộc hôn nhân thất bại, người chịu tổn thương nhiều nhất, đau khổ nhiều nhất không phải là vợ hay chồng mà luôn là những đứa trẻ. Việc ly hôn không phải là chuyện giữa hai người mà còn ảnh hưởng rất lớn đến con cái.

Sau khi ly hôn, có lúc còn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên quyết làm một việc vì con, lý do rất đáng ngưỡng mộ - Ảnh 1.
 

Có nhiều người vẫn hiểu được điều này nhưng họ thường không vượt qua được bản thân để rồi trút bỏ sự thù hận lên con, trút bỏ sự giận dữ và gieo vào lòng đứa con những suy nghĩ không tốt về đối phương.

Chính vì điều này, khi câu chuyện của cặp đôi vợ chồng đã ly hôn, Victoria Baldwin và Adam Dyson được chia sẻ, nhiều người không khỏi ngạc nhiên và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với cách cư xử văn minh của họ.

Sau khi ly hôn, có lúc còn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên quyết làm một việc vì con, lý do rất đáng ngưỡng mộ - Ảnh 2.
 

Hơn tất cả mọi thứ, đối với cặp đôi này, cậu con trai nhỏ là quan trọng nhất. Bất cứ mâu thuẫn cá nhân nào giữa họ đều có thể hóa giải vì con trai, để cho con có thể nhận được tình thương ấm áp của gia đình, nhận ra giá trị không bao giờ có thể thay thế của người thân dù cho cuộc sống có đổi thay.

Victoria và Adam là đôi vợ chồng đã ly hôn từ rất lâu. Tưởng chừng như hai người cũng sẽ kết thúc như bao cặp ly hôn khác, thù ghét nhau ra mặt, không bao giờ gặp gỡ nhưng rồi chính vì cậu con trai bé bỏng, hai người đã quyết định hứa với nhau một điều: Mỗi năm đều phải gặp nhau để chụp ảnh gia đình.

Sau khi ly hôn, có lúc còn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên quyết làm một việc vì con, lý do rất đáng ngưỡng mộ - Ảnh 3.
 

Nói về các bức ảnh gia đình của mình, Victoria cho biết: "Chúng tôi không còn yêu nhau, không phải lúc nào cũng đồng thuận, chúng tôi chẳng phải bạn bè tốt, thậm chí còn có lúc ghét nhau nữa. Nhưng bạn biết không, chúng tôi sẽ mãi mãi gắn kết bởi đứa con trai xinh xắn, thông minh, nhân hậu và hài hước của mình".

Rõ ràng, quyết định gặp lại nhau sau khi ly hôn một cách vui vẻ là điều khó tưởng tượng đối với nhiều người. Nhưng cả Victoria và Adam đều hiểu rằng, tôn trọng lẫn nhau và biết rằng cả hai bọn họ đều có tầm quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời con trai mình.

Sau khi ly hôn, có lúc còn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên quyết làm một việc vì con, lý do rất đáng ngưỡng mộ - Ảnh 4.
 

Bất chấp những sự tổn thương đi kèm với cuộc ly hôn, là cha là mẹ, Victoria và Adam đã cố gắng không hành động theo cảm xúc. Thay vào đó, cặp đôi đặt hạnh phúc của con trai họ lên hàng đầu.

"Cả hai chúng tôi cần phải có mặt vì con mình. Chúng tôi đều xứng đáng có được những kỷ niệm và khoảng thời gian bên cạnh thằng bé. Không ai trong chúng tôi đổ lỗi cho nhau cuộc hôn nhân không suôn sẻ. Và chắc chắn rằng chúng tôi sẽ không bao giờ trách móc vì sự có mặt của con trai", Victoria viết.

Sau khi ly hôn, có lúc còn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên quyết làm một việc vì con, lý do rất đáng ngưỡng mộ - Ảnh 5.
 

"Có thể thằng bé sẽ lớn lên với người cha và người mẹ không sống chung một nhà nhưng thằng bé sẽ lớn lên cùng sự tôn trọng, đồng cảm, tình yêu thương, lòng trắc ẩn, sự kiên trì và linh hoạt, thậm chí là cả sự hy sinh mà chúng tôi đã làm gương cho con. Và thằng bé sẽ biết rằng, cho dù chúng ta có thể hết yêu nhưng đã là gia đình thì sẽ mãi mãi không bao giờ tan vỡ".

Từng sống trong gia đình có bố mẹ ly hôn, hơn ai hết, Victoria hiểu rất rõ cảm giác thời thơ ấu không có cha hoặc mẹ là một sự mất mát rất lớn đối với một đứa trẻ. Thậm chí trong album ảnh gia đình, cô chưa từng có một bức hình nào có đủ bố mẹ trong đó. Nỗi đau đớn này khiến cho Victoria biết rằng, cô sẽ không bao giờ để con trai phải có trải nghiệm như của mình.

Sau khi ly hôn, có lúc còn ghét nhau ra mặt, cặp đôi vẫn kiên quyết làm một việc vì con, lý do rất đáng ngưỡng mộ - Ảnh 6.
 

"Chúng tôi có thể vượt qua và làm được điều này bởi chúng tôi không chỉ đơn giản là vợ cũ và chồng cũ mà chúng tôi là cha mẹ của thằng bé. Đó mới là điều quan trọng nhất trên đời", Victoria chia sẻ. "Ngay cả khi chúng tôi không còn yêu nhau nhưng chúng tôi biết chúng tôi đang yêu thương con trai cùng nhau".

(Nguồn: Huffpost)

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang