Sau khi uống rượu say, phụ nữ thường muốn làm gì nhất? - 3 người phụ nữ ngại ngùng trả lời

Rốt cuộc, khi say rượu các cô gái thường muốn làm việc gì nhất?

Câu hỏi "Sau khi uống rượu say, phụ nữ thường muốn làm gì nhất?" của trang Net Ease, hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng.

Theo đó, hãy cùng tìm hiểu đáp án từ 3 người phụ nữ nhận trả lời phỏng vấn ngay dưới đây nhé.

Sau khi uống rượu say, phụ nữ thường muốn làm gì nhất?

Cô Ngô (25 tuổi): Gọi điện thoại cho bạn trai cũ!

Với mỗi cô gái tầm độ tuổi này mà nói, ngoài việc ăn mừng với bạn bè mà uống say, hay vì công việc không thuận lợi, thì một phần không nhỏ còn lại là vì vấn đề tình cảm.

 

 

Nói thật thì cũng khá ngại khi trả lời câu hỏi này, nhưng tôi nghĩ sau khi uống rượu say, nhiều người sẽ gọi điện cho người yêu cũ.

Như cô bạn thân của tôi sau khi chia tay mối tình 8 năm vì bị gia đình ngăn cấm, lần nào uống say cô bạn của tôi cũng khóc lóc đòi bằng được điện thoại để gọi điện cho người yêu cũ.

Sau khi uống rượu say, phụ nữ thường muốn làm gì nhất? - 3 người phụ nữ ngại ngùng trả lời - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Còn với người bị người yêu cũ "cắm sừng" như tôi, mỗi lần say rượu tôi đều muốn gọi điện cho người yêu cũ, hỏi anh ta vì sao lại đối xử với tôi như vậy. Sau đó tôi sẽ mắng anh ta 1 trận tơi tời, đem hết uất ức trong lòng, những tình cảm kìm nén bấy lâu nay nói hết cho anh ta nghe.

Thực ra, uống say chỉ là 1 cái cớ để tôi có đủ dũng khí để làm điều mà mình mong muốn bấy lâu nay mà thôi.

Cô Lưu (30 tuổi): Tâm sự với bạn chí cốt!

Chúng ta thường tìm đến rượu, bia với rất nhiều mục đích khác nhau, có người vì yêu cầu công việc cần xã giao, có người vì ăn mừng, cũng có những người tìm tới hơi men để giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Với những người phụ nữ đã bước sang tuổi 30, giữa bộn bề công việc và cuộc sống gia đình, nếu thực sự có 1 bữa nhậu say, chắc chắn tôi sẽ ngồi cùng những người bạn chí cốt của mình. Sau khi rượu vào, tôi sẽ đem hết những bất công trong công việc, những tủi hờn trong chuyện hôn nhân gia đình, những mong ước mình chưa thực hiện được... tất cả đều tâm sự hết với những người bạn thân thiết.

Sau khi uống rượu say, phụ nữ thường muốn làm gì nhất? - 3 người phụ nữ ngại ngùng trả lời - Ảnh 4.

Ảnh minh họa.

Xem như đây là một lần giải tỏa những cảm xúc tiêu cực của bản thân, sau buổi say rượu hôm đó tôi sẽ đem tất cả những cảm xúc tiêu cực quên sạch. Sáng hôm sau tỉnh dậy sẽ lại là một ngày mới tràn đầy năng lượng tích cực.

Cô Trương (35 tuổi): Về nhà an toàn.

 

Đến độ tuổi này, tôi cần quan tâm đến rất nhiều thứ, trong đó có gia đình nhỏ của mình, thêm đó là việc bố mẹ 2 bên đều đã lớn tuổi luôn cần tôi để ý chăm sóc. Tiếp đó là vấn đề sức khỏe của bản thân, sang tuổi 35 sức khỏe đã có nhiều thay đổi và đi xuống rõ rệt.

Tôi biết khi say con người sẽ mất dần đi sự tỉnh táo dưới tác động của đồ uống có cồn như rượu bia. Khi đó, chúng ta dễ có những lời nói và hành động thiếu "khôn ngoan", vì lúc này chúng ta thường khó lòng kiểm soát được cảm xúc và nhận thức của bản thân, từ đó dễ dẫn tới những hành động không nên, thậm chí hối hận sau này.

Sau khi uống rượu say, phụ nữ thường muốn làm gì nhất? - 3 người phụ nữ ngại ngùng trả lời - Ảnh 6.

Ảnh minh họa

Chính vì vậy, tôi thường hạn chế tối đa đồ uống như rượu, bia, nếu bắt buộc phải uống tôi sẽ luôn giữ cho bản thân ở mức "say một nửa", tức là luôn biết giới hạn tối đa của mình ở đâu và luôn làm chủ bản thân để có thể về nhà an toàn. Sau khi về tới nhà, tôi sẽ uống đồ giải rượu có sẵn trong tủ, sau đó thay đồ và yên tâm ngủ 1 giấc thật ngon.

Lời kết

Mỗi người lại có những lý do riêng để tìm đến với những "cơn say", có thể để chia vui ăn mừng, cũng có thể để giải tỏa cảm xúc tiêu cực... Tuy nhiên, với riêng những cô gái mà nói, chúng ta càng cần chú ý đến sự an toàn của bản thân và cần cân nhắc những "hậu quả" không may có thể xảy ra. Do đó, hãy đi uống cùng những người thân thiết và luôn giữ liên lạc với ít nhất một người tín nhiệm có thể đảm bảo sự an toàn của bạn nhé.

 

 

https://soha.vn/sau-khi-uong-ruou-say-phu-nu-thuong-muon-lam-gi-nhat-3-nguoi-phu-nu-ngai-ngung-tra-loi-2022040517202098.htm

 

Theo soha.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang