Sau ly thân, cô vợ 'khẩu nghiệp' nhắn 242 tin nhắn chửi bới, chồng phẫn nộ đăng đàn kể khổ

Anh chồng tha thiết xin mọi người cho lời khuyên nếu không trong đầu anh lúc này chỉ có toàn suy nghĩ tiêu cực về cô vợ khẩu nghiệp.

Hậu chia tay, giữa các cặp đôi đã đường ai nấy đi hiếm khi xảy ra những câu chuyện bi hài khó đỡ. Thường thì nếu vẫn còn dây dưa qua lại, cả hai sẽ chỉ rước thêm bực vào người. Nhưng cũng có nhiều trường hợp cây muốn lặng mà gió chẳng đừng, một trong hai người đã im lặng sau cuộc mâu thuẫn, nhưng người còn lại thì không chịu buông tha.

Đó là trường hợp của người đàn ông dưới đây, khi hậu ly thân chuẩn bị ly hôn, anh vẫn tiếp tục phải đối mặt với những lời rủa xả không thương tiếc của vợ (sắp cũ). Sau khi trần tình kể lể hết câu chuyện của mình, đồng thời đưa ra những tin nhắn với nội dung mang nặng tính xúc phạm vợ gửi cho mình, anh đã nhận được sự đồng cảm rất lớn của cộng đồng mạng. Điều khiến cộng đồng mạng xôn xao và chú ý nhất, đó là cô vợ này đã liên tục nhắn đến... hơn 200 tin nhắn chửi chồng sau khi ly thân.

Sau ly thân, cô vợ khẩu nghiệp nhắn 242 tin nhắn chửi bới, chồng phẫn nộ đăng đàn kể khổ - Ảnh 1.

Anh chồng kể lại câu chuyện rất dài và bày tỏ sự bế tắc của bản thân.

Câu chuyện anh chia sẻ như sau:

Anh em cho tôi được trút giận một cái. Sự nhịn nhục của con người có giới hạn, đến thời điểm này phải đưa lên mạng là tôi cũng không nhịn được nữa.
Tôi với vợ tôi hiện tại đã li thân. Có với nhau 2 đứa con, yêu nhau 11 năm mới cưới. Con trai 5 tuổi, con gái 12 tuổi.

Đến tháng 10.2017 chỉ vì một việc nhỏ con liên quan đến 500 nghìn sửa đường nước ở nhà, tôi bảo mai sẽ đưa vợ mà vợ quay ra chửi rủa nhà tôi suốt ngày. Có ai là đàn ông mà ở nhà có mẹ chồng và mẹ vợ lại chịu để vợ chê nhà mình 4 đêm không? Tôi nhịn đúng 4 hôm liên tục vì nghĩ con nhỏ không nói gì, chỉ biết đeo tai phone điện thoại ngủ. Thế là vợ chồng tôi li thân.

Từ khi li thân, tháng nào tôi cũng vẫn đưa vợ 6 triệu tiền lương vào 15 hàng tháng. Tiền mọi thứ trong nhà điện nước tôi nộp hết, điện thoại trả sau tôi cũng nộp. Không kêu ca không nói năng. Tôi thương con tôi, tôi đưa tiền không phải nói dối nhé. Con tôi thích gì tôi vẫn mua bằng tiền riêng của tôi.

Thế mà vợ khủng bố tôi. Từ tháng 10.2017 đến nay là 213 tin nhắn trước khi bị chặn. Tôi chặn số vì đã li thân và tôi làm đơn li hôn đơn phương ra tòa. Mọi người vào cho tôi 1, 2 lời khuyện vì hiện tại đầu óc tôi chỉ muốn giết vợ".

Sau khi thuật lại cuộc hôn nhân đầy sóng gió của mình, anh chồng cũng đăng tải những đoạn tin nhắn có nội dung xúc phạm rất nặng nề của cô vợ.

Sau ly thân, cô vợ khẩu nghiệp nhắn 242 tin nhắn chửi bới, chồng phẫn nộ đăng đàn kể khổ - Ảnh 3.

Cô vợ nhắn tin chửi từ cô em chồng...

Sau ly thân, cô vợ khẩu nghiệp nhắn 242 tin nhắn chửi bới, chồng phẫn nộ đăng đàn kể khổ - Ảnh 4.

.... chửi đến người bố chồng đã mất.

Sau ly thân, cô vợ khẩu nghiệp nhắn 242 tin nhắn chửi bới, chồng phẫn nộ đăng đàn kể khổ - Ảnh 5.

Đến nỗi số tin nhắn chửi chồng đã lên đến hơn 200 tin nhắn.

Đọc xong những tin nhắn cô vợ gửi cho chồng hậu li hôn, không ít người đã không giấu nổi sự phẫn nộ tột cùng. Mọi người đồng tình rằng cô vợ này thật sự là hết thuốc chữa, đàn ông vốn dĩ nên im lặng, nhưng đến nước này thì không ai chấp nhận nổi nữa. Không chỉ xúc phạm đến người chồng mà cô vợ còn dùng lời lẽ nặng nề để nói về những người thân của anh, cũng là mẹ chồng, em chồng, bố chồng cô. Vô cùng quá đáng!

Sau ly thân, cô vợ khẩu nghiệp nhắn 242 tin nhắn chửi bới, chồng phẫn nộ đăng đàn kể khổ - Ảnh 6.

Chưa biết thực hư và kết cục câu chuyện đi về đâu, nhưng thiết nghĩ vợ chồng có li hôn không còn tình cũng còn nghĩa, hy vọng cô vợ nên biết điểm dừng trước khi sự việc đi quá xa. Trong trường hợp cô vợ cũ tiếp tục "khẩu nghiệp", anh chồng hoàn toàn có thể nhờ đến sự can thiệp của pháp luật, không nên có hành động bồng bột chỉ khổ cho con nhỏ mà thôi.

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang