Sau nghi án trốn thuế, Phạm Băng Băng bị cắt hợp đồng với nhiều thương hiệu, sự nghiệp tụt dốc thê thảm

(lamchame.vn) - Nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới đã từ chối hợp tác với Phạm Băng Băng. Scandal này khiến nữ diễn viên điêu đứng.

Vừa qua, một hãng dược phẩm nổi tiếng thế giới đã đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng đại diện thương hiệu với Phạm Băng Băng. Công ty cho biết họ sẽ ngừng sử dụng hình ảnh nữ diễn viên họ Phạm để quảng bá trên diện rộng.

Nghi vấn Phạm Băng Băng bị bắt và bị điều tra vì tội trốn thuế đang làm xôn xao showbiz Hoa ngữ. 

Cụ thể, người phát ngôn của hãng dược nói với trang tin Fairfax rằng họ đã tạm dừng việc sử dụng hình ảnh của Phạm Băng Băng. Hãng sẽ tiếp tục theo dõi tình hình và hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết trong tương lai gần. Thế nhưng không có vẻ là họ sẽ hợp tác trở lại với nữ minh tinh.

Trước đó, hãng kim cương cao cấp De Beers mời Cao Viên Viên thay thế Phạm Băng Băng để dự lễ ra mắt cửa hàng mới. Trước đó, De Beers và Phạm Băng Băng có mối quan hệ hợp tác lâu dài và cô là đại sứ thương hiệu toàn cầu của công ty này.

Tương tự, thương hiệu Thái Lan King Power cũng dừng hợp tác với Phạm Băng Băng. Hãng đồng hồ Montblanc cũng xác nhận chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên sau nghi án trốn thuế của cô.

Phạm Băng Băng thường ký những hợp đồng có giá trị cao với các thương hiệu hàng đầu, có giá trị trên phạm vi toàn thế giới. Thế nhưng, tin đồn Phạm Băng Băng bị điều tra vì sử dụng "hợp đồng ma" để trốn thuế là tâm điểm chú ý của làng giải trí Trung Quốc thời gian qua. Từ khi xảy ra sự việc, Phạm Băng Băng chưa lần nào xuất hiện trước truyền thông.

Có nhiều thông tin, hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội, cho rằng nữ diễn viên đã bị cảnh sát bắt. Tuy nhiên thông tin này chưa được các cơ quan chức năng xác nhận. Thậm chí trước đó cô đã biến mất trong ba tháng.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang