Sau Ngọc Trinh “ không có tiền cạp đất mà ăn “ tới Angela Phương Trinh  “ không màng gì hết ngoài tiền”

(lamchame.vn) - Có người ví Showbiz giống như nồi lẩu thập cẩm mà thượng vàng hạ cám gì cũng có. Bên cạnh những nghệ sỹ chân chính lao động nghệ thuật thật sự vẫn có những cá nhân thực dụng, sống bằng chiêu trò và scandal, miễn là có tiền.

Trong số những sao xẹt dựa hơi scandal để hâm nóng tên tuổi và kiếm tiền phải kể đến Angela Phương Trinh. Nhiều người nuối tiếc cho hình ảnh Angela Phương Trinh ngày hôm nay. Bởi trong quá khứ cô gái này đã sở hữu những vai diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả nhờ nét trong sáng, dễ thương. Đến khi trường thành, Angela Phương Trinh lựa chọn cách trở thành trung tâm thị phi để nổi tiếng. Cô gái đang tuổi xuân thì luôn gây sốc trong mỗi lần phát ngôn hay xuất hiện trước công chúng trong những bộ cánh khi thì hở hang lúc lại “nhái vụng về”.

“Cặp một đại gia có đủ tất cả những gì tôi cần, tốt và họ yêu tôi thật lòng, thì dù người đó có già ngang với ba tôi, thì tôi cũng chẳng ngại’ với lý do đó không quá bất ngờ  khi  Angela Phương Trinh chỉ nhận yêu đại gia có tuổi

Angela Phương Trinh từng bị cấm diễn toàn quốc khi có những trang phục hở hang

Thời gian gần đây, Phương Trinh bớt ồn ào hơn, cô kín tiếng, bình lặng với những hoạt động thiện nguyện, tập gym, ăn chay trường. Nhưng khi được hỏi về khoảng thời gian ngụp lặn trong scandal cô thừa nhận : “ biết sai, xấu hổ nhưng không màng gì hết ngoài tiền”.

Với phát ngôn này, nhiều người cho rằng phải chăng quãng thời gian “ở ẩn” này cũng là lúc cô đang thai nghén một chiến dịch chiêu trò nào đó cho ngày trở lại. Vì cuối cùng, với cô gái tuổi trẻ tài chưa biết đến đâu này, không gì quan trọng bằng tiền.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang