Sau Ngữ văn, đề thi môn Toán vào lớp 10 tiếp tục lọt ra ngoài

Chiều 7/6, khi chưa hết thời gian làm bài môn Toán, mạng xã hội xuất hiện một số "phiên bản" khác nhau của đề thi. Sở GD&ĐT xác nhận ảnh đề Toán bị đăng lên mạng trong giờ thi.

Khoảng 14h30 ngày 7/6, mạng xã hội đăng tải ảnh bản viết tay và ảnh chụp đề thi được cho là môn Toán vào lớp 10 ở Hà Nội. Hai đề thi này có nội dung giống nhau.

Lúc 14h45, mạng xã hội lại đăng tải một đề thi được cho là môn Toán kỳ thi vào lớp 10 Hà Nội.

Khoảng 15h45, trước điểm thi của một trường THCS ở quận Cầu Giấy, phụ huynh chuyển cho phóng viên đề thi được lấy từ trên mạng. Đối chiếu sau giờ thí sinh kết thúc môn thi, nội dung đề thi này trùng với đề môn Toán vào lớp 10 ở Hà Nội.

Sau Ngu van, de thi mon Toan vao lop 10 tiep tuc lot ra ngoai hinh anh 1
Đề Toán được lan truyền trên mạng. Ảnh chụp màn hình.

Trả lời Zing.vn chiều 7/6, ông Phạm Văn Đại - Phó Giám đốc Sở GD&ĐT - thông tin một thầy giáo tại điểm thi THPT Vân Nội đã chụp ảnh đề thi môn Toán và đưa lên mạng sau khi học sinh làm bài quá nửa thời gian. Sở GD&ĐT sẽ đối chiếu theo quy định của quy chế thi để xử lý vụ việc.

Trong buổi thi Ngữ văn sáng nay, đề Ngữ văn cũng bị lọt ra ngoài. Ông Lê Ngọc Quang - Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Nội - cho biết sau khi tính giờ làm bài khoảng 60 phút, mạng xã hội xuất hiện bản chụp tờ đề thi môn Ngữ văn.

Đây là hiện tượng để lọt đề thi, chứ không phải lộ đề, vì không xuất hiện trước khi bóc niêm phong. Do đó, việc này không ảnh hưởng kết quả làm bài của thí sinh.

Sau khi xác minh, nếu là thí sinh tuồn đề thi ra ngoài, kết quả thi của người vi phạm sẽ bị hủy bỏ.

Theo news.zing.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang