Sau ồn ào chia tay với chồng cũ, Thu Thủy vướng nghi vấn “dao kéo”

(lamchame.vn) - Chiếc sống mũi bất ngờ cao vút và thẳng tắp khiến Thu Thủy vướng nghi án “dao kéo” mũi lần thứ hai.

Cuối tháng 11/2017, nữ ca sĩ Thu Thủy bất ngờ chia sẻ thông tin đã ly hôn với chồng đại gia sau 17 năm yêu và chung sống. Thu Thủy cho biết cô đã lấy một người chồng ích kỷ. Theo lời nữ ca sĩ, chồng cô là một người đàn ông ham chơi, ham vui và không quan tâm đến vợ con. Chính bố mẹ Thu Thủy đã từng ngăn cản cô kết hôn với Lucas nhưng vì yêu nên Thu Thủy bất chấp.

Theo Thu Thủy, Lucas còn không tròn trách nhiệm một người cha. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến Thu Thủy không thể chịu đựng cuộc hôn nhân này. Cô chấp nhận bỏ lại 17 năm thanh xuân để theo đuổi một tình yêu viển vông nhưng cô lại không chịu nổi sự vô tâm của chồng với con trai.

Thu Thủy từng gây ồn ào vì chuyện tình 17 năm với chồng cũ.

Sau ồn ào hôn nhân, Thu Thủy tích cực trở lại với showbiz Việt. Cô thừa nhận sau khi ly hôn chồng, cô khó khăn cả về tinh thần lẫn kinh tế. Nữ ca sĩ chia sẻ:

“Sau khi chia tay, tôi rất khó khăn, sống chật vật cả về kinh tế lẫn tinh thần. Vì thế, tôi phải quay lại sân khấu và các gameshow chỉ 3 tháng sau để kiếm sống, lo cho con. Trên tivi, lúc nào tôi cũng phải giấu mọi thứ để tươi tỉnh.

Với lại, tôi cũng muốn tiếp tục công việc của mình để trở nên mạnh mẽ hơn. Người ta mời thì tôi làm thôi.

Dù sao, tôi thấy mình còn may mắn vì đằng sau vẫn có cha mẹ, bạn bè ủng hộ, động viên. Mọi chuyện với tôi không quá to tát.”

Chưa hết gây ồn ào về chuyện ly hôn, đầu tháng 6/2018 nữ ca sĩ bất ngờ vướng nghi vấn “dao kéo” mũi lần thứ 2.

Nữ ca sĩ vướng nghi vấn thẩm mỹ mũi lần thứ 2.

Cụ thể, trong bức hình mới nhất được nữ ca sĩ đăng lên trang cá nhân, nhiều người tinh ý nhận ra có gì đó khác khác ở gương mặt của Thu Thủy, cụ thể là chiếc mũi. Bức ảnh chụp ở góc nghiêng dễ dàng cho thấy sống mũi của Thu Thủy cao vút, thon dài. Chính điểm này khiến diện mạo của Thu Thủy khác biệt so với hình ảnh quen thuộc khán giả thường thấy.

Trước đó, vào năm 2014, Thu Thủy không ngần ngại cho biết mình đã can thiệp thẩm mỹ để có sống mũi và gương mặt thon gọn. Giọng ca Mỗi người một nơi từng chia sẻ, cô nhận thấy mũi của mình đẹp hơn, giúp cho gương mặt của Thủy trở nên hài hòa và quyến rũ. Bởi vậy Thu Thủy không ngần ngại chia sẻ với mọi người về việc mình phẫu thuật làm thon gọn và thanh thoát phần mũi. Hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang