Seoul Academy - Hệ thống trường đào tạo nghề spa chất lượng hàng đầu Việt Nam

(lamchame.vn) - Hơn 80% những bạn trẻ có nhu cầu học nghề spa đều tìm đến Hệ thống đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp Seoul Academy. Đây được đánh giá là một trong những “địa điểm vàng” chắp cánh ước mơ làm đẹp cho nhiều người

Phát triển thương hiệu vững mạnh

Nhắc đến Seoul Academy, bất cứ ai khi có nhu cầu học nghề spa đều biết đến là địa chỉ đào tạo nghề uy tín hàng đầu Việt Nam. Thương hiệu hiện có 3 chi nhánh tọa lạc tại TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ. Các học viên dễ dàng đăng ký địa điểm học tập gần nhất để thuận lợi trong sinh hoạt, chuyên tâm học nghề tốt nhất.

Học viên hăng say thực hành trong không gian sang trọng, đầy đủ máy móc hỗ trợ

Phương pháp đào tạo đổi mới

Không chú trọng nhồi nhét lý thuyết khô khan, giảng viên tại Seoul Academy trực tiếp đón đầu những kiến thức làm đẹp từ những nước phát triển, sau đó biên soạn giáo trình riêng. Các học viên học nghề spa được cung cấp kiến thức nền, được hướng dẫn thực hành trực tiếp cùng “người thật việc thật”.

Trong quá trình đào tạo, tất cả các học viên được tiếp cận với hệ thống máy móc hiện đại, hiểu rõ công dụng và đặc trưng riêng của mỗi loại. Từ đó, áp dụng dễ dàng sau khi ra trường.

Giảng viên tận tâm, kinh nghiệm

Để nâng cao chất lượng đào tạo, Seoul Academy có đội ngũ giảng viên tận tâm, kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề. Không chỉ chú trọng dạy học khô khan, đội ngũ giảng viên truyền tải nhiều kinh nghiệm thực tế, hướng dẫn cách mở spa chuyên nghiệp và định hướng tương lai cho mỗi người.

Đội ngũ giảng viên tận tâm, kinh nghiệm vững vàng tại Seoul Academy

Quyền lợi tốt cho học viên

Seoul Academy quan tâm đặc biệt đến đời sống của học viên, hỗ trợ chỗ ở, ký túc xá gần nơi học. Đặc biệt, Seoul Academy thường xuyên có những chương trình học bổng, miễn giảm học phí cho những hoàn cảnh khó khăn, thúc đẩy tinh thần và ý chí của nhiều bạn.

Với mục tiêu đào tạo nhân lực chất lượng, Trường đào tạo Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Academy đã tập trung xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại, phòng học tập cao cấp, cập nhật máy móc tân tiến nhất phục vụ cho học viên.

Cam kết chất lượng đầu ra

100% học viên tốt nghiệp tại Seoul Academy đều được cấp chứng chỉ tốt nghiệp có giá trị trên toàn quốc. Mỗi học viên đều có tay nghề giỏi, kinh nghiệm vững vàng, tự tin thành những chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp.

Giảng viên trực tiếp cầm tay chỉ việc, đảm bảo kinh nghiệm vững vàng cho học viên

Cam kết tất cả học viên đều có nghề nghiệp ổn định, mức thu nhập cao và dễ dàng đạt được ước mong kinh doanh thương hiệu riêng cho mình. Đặc biệt, các học viên có cơ hội làm việc trong Seoul Spa, đây là hệ thống làm đẹp trực thuộc Seoul Academy.

Tất cả những thế mạnh mà trường đào tạo nghề spa Seoul Academy có được đã hình thành nên thương hiệu uy tín, trở thành địa điểm “vàng” cho tất cả mọi người. Mỗi năm, có hàng nghìn học viên tốt nghiệp, thành công trong lĩnh vực làm đẹp khi bước ra từ Seoul Academy.

Đừng ngần ngại liên hệ với Seoul Academy nếu bạn đang khát khao học nghề spa uy tín. Chúng tôi cam kết đem đến bạn những kiến thức mới và kinh nghiệm vững vàng chỉ sau 3 tháng.

Seoul Academy - Hệ thống đào tạo Thẩm mỹ chuyên nghiệp

🏠 Thành phố Hồ Chí Minh: 436A/103 Đường 3/2, Quận 10, Hồ Chí Minh
🏠 Cần Thơ: 108B1 Đường Ung Văn Khiêm, P. Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
🏠 Đà Nẵng: 498 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0918 301 008 - 0901 898 444

Website: https://seoulacademy.edu.vn/

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang