Seoul Center: Địa chỉ tiêm filler uy tín hàng đầu tại TP.HCM

(lamchame.vn) - Công nghệ tiêm filler ra đời đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ. Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật giúp khắc phục những khuyết điểm lõm, hóp trên gương mặt như má hóp, cằm lẹm, thái dương lõm,... Nhưng để tiêm filler an toàn và hiệu quả bạn phải lựa chọn một địa chỉ uy tín. Và Seoul Center là một gợi ý đáng tin cậy dành cho bạn bởi những lý do sau đây

Cận cảnh khách hàng tiêm filler thành công tại Seoul Center

Seoul Center sử dụng loại filler an toàn và chất lượng

Filler được biết là một hợp chất làm đầy có cấu từ Axit Hyaluronic, đây là một hợp chất tồn tại tự nhiên trong cơ thể. Các loại filler nguyên bản có độ tương thích cực kì cao với cơ thể. Chính vì thế, Filler được ứng dụng làm đầy những vùng lõm, hóp, cụ thể đó là những khuyết điểm như  thái dương lõm, thiếu cân đối hai bên; má hóp; cằm lẹm, ngắn,…Ngoài ra, Filler còn có tác dụng làm căng mịn da, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da.

Nhờ ưu điểm này mà hiện nay filler được sử dụng rất phổ biến, dẫn đến sự xuất hiện của filler giả, không có nguồn gốc rõ ràng dẫn đến nhiều hệ lụy xấu cho sức khỏe như filler bị vón cục gây đau nhức, viêm nhiễm, sưng tấy thậm chí có thể gây hoại tử da.

Seoul Center cam kết filler chất lượng cao cấp, an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Nhưng đến với Seoul Center bạn sẽ được cam kết về hiệu quả và độ an toàn tuyệt đối. Bởi Seoul Center sử dụng  loại filler nguyên bản với chất lượng cao cấp, có nguồn gốc xuất xứ đến từ các nước Hoa Kỳ, Hàn Quốc. Và đặc biệt, tất cả các loại filler tại đây đều được công nhận chất lượng và tính an toàn từ Cục Quản Lý Dược Và Thực phẩm Hoa Kỳ. Do đó, độ tương thích với cơ thể cực kỳ cao, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Seoul Center có đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề

Kỹ thuật tiêm filler làm đầy chất không phức tạp nhưng nó đòi hỏi người thực hiện phải là những bác sĩ cứng tay nghề để đảm bảo từng chi tiết phải được thực hiện chính xác. Cụ thể tùy bộ phận, tùy mức độ hóp mà bác sĩ thạo nghề sẽ biết cách điều chỉnh độ nông hay sâu, liều lượng như thế nào cho phù hợp.

Được biết Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và kinh nghiệm lão luyện trong ngành thẩm mỹ. Nhờ đó, khi tiêm filler tại Seoul Center bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, thăm khám và vẽ phác đồ khắc phục những vị trí cần thiết trên gương mặt.

Quá trình tiêm filler do chính “bàn tay vàng” của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Seoul Center thực hiện

Bên cạnh đó, với tay nghề thành thạo, các bác sĩ sẽ tiến hành tiêm với những thao tác vô cùng nhẹ nhàng và chính xác đến từng chi tiết. Điều này giúp cho khách hàng không có cảm giác đau hay khó chịu trong suốt quá trình thực hiện. Bên cạnh đó, xuyên suốt quá trình tiêm filler các bác sĩ và ý tá tại đây đều tiến hành theo quy chuẩn an toàn của Bộ Y Tế. Nhờ đó, mức độ an toàn được đảm bảo tuyệt đối.

Đặc biệt, sau khi kết thúc quá trình tiêm, bác sĩ sẽ căn dặn thật kỹ cách chăm sóc hậu phẫu, theo dõi và hỏi thăm khách hàng định kỳ cho đến khi có hiệu quả rõ rệt nhất.

Seoul Center sở hữu cơ sở vật chất, trang thiết bị công nghệ hiện đại

Quá trình tiêm filler làm đầy chất không thể thiếu những trang thiết bị công nghệ hiện đại, nhằm hỗ trợ bác sĩ thực hiện quá trình tiêm chính xác đến từng chi tiết nhỏ.

Một ví dụ minh họa cụ thể là trước khi tiến hành tiêm filler, khách hàng sẽ được làm những xét nghiệm cần thiết, bằng công nghệ hiện đại nhằm đảm bảo chính xác sức khỏe của khách có phù hợp với filler hay không? Điều này sẽ tránh tuyệt đối những rủi ro không mong muốn xảy ra đối với khách hàng. 

Trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại tại Seoul Center

Một điểm mạnh khác khi tiêm filler tại Seoul Center bạn sẽ không cần nghỉ dưỡng, không đau, không có biến chứng và hiệu quả duy trì trọn đời.

Với những dẫn chứng nêu trên chúng ta có thể thấy Seoul Center xứng đáng là địa chỉ tiêm filler uy tín hàng đầu tại TP.HCM. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng dịch vụ tiêm filler cải thiện khuyết điểm gương mặt, hay bất kì dịch vụ thẩm mỹ khác tại Seoul Center mà không phải lo lắng về bất kì rủi ro nào.

Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Cơ sở 1: 375 Nguyễn Thượng Hiền, phường 11, quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh

Cơ sở 2: 180A1 Nguyễn Văn Thủ, phường Đa Kao, quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 088 878 - 0914 117 811

Website: https://seoulcenter.vn/

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang