Sét đánh hạ gục cây xanh giữa sân trường trong vài giây

Tia sét đánh kinh hoàng xuyên ngang hạ gục cây trong vài giây ngay giữa sân trường trung học Wisconsin, Mỹ.

Sét đánh hạ gục cây xanh giữa sân trường trong vài giây - Ảnh 1.
 

Camera an ninh tại một trường trung học Wautoma ở hạt Waushara, bang Wisconsin, Mỹ đã ghi lại khoảnh khắc tia sét cực mạnh đã phá hủy một cái cây xanh ngay giữa sân trường.

Jennifer Johnson, hiệu trưởng trường trung học Wautoma, cho biết sét đánh trúng cây xanh trên sân trường khi học sinh đang ngồi làm bài kiểm tra.

Jennifer Johnson nói: "Lúc đầu, học sinh, giáo viên và nhân viên trong trường đều giật mình khi nghe thấy tiếng sét lớn. Tuy nhiên, sau khi nhận ra điều gì vừa xảy ra, họ đã bị bất ngờ và thu hút bởi sự cố hy hữu".

Video do camera an ninh trường học ghi lại cho thấy rõ ràng khoảnh khắc tia sét khiến cái cây rực sáng trước khi rơi xuống sân thành từng mảnh.

Sét có thể tấn công mọi lúc, mọi nơi và không trừ bất kỳ cảnh báo nào nhưng người ta có thể đoán trước sự việc nguy hiểm dựa vào hiện tượng mưa hoặc mây đen trên bầu trời.

Trung tâm thời tiết quốc gia Green Bay đã chia sẻ đoạn video trên trang mạng xã hội Facebook và viết rằng: "Bạn không bao giờ tưởng tượng được cảnh sét đánh kinh hoàng như thế nào. Đây là video từ trường trung học Wautoma cho thấy tia sét mạnh làm cây thông già đổ gục. Do đó, lời khuyên đưa ra là bạn hãy cẩn thận hơn, và đi vào nhà, nơi trú ẩn vào lần sau khi nghe thấy tiếng sấm".

Jennifer Johnson cho biết không có ai bị thương hay không có thiệt hại nào về tài sản ngoài cái cây bị phá hủy.

Năm ngoái, một camera hành trình ghi lại khoảng khắc cho thấy tia sét đánh cực mạnh vào cây cọ trên đường phố đã lan truyền trên mạng xã hội. Cảnh quay đáng kinh ngạc do Jonathan Moore ghi lại ở Tampa, Florida.

 

 

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang