Showbiz Việt có 1 đôi vợ chồng không đeo nhẫn cưới nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn trục trặc, hoá ra vì nguyên nhân này

(lamchame.vn) - Cặp vợ chồng này từng tổ chức đám cưới riêng tư chỉ bao gồm bạn bè thân thiết ở Đà Lạt.

Các cặp đôi thường mang nhẫn cưới sau khi kết hôn như một dấu hiệu để thông báo "hoa đã có chủ". Vì vậy, mỗi khi một trong hai người không mang "tín vật" này sẽ bị dân tình bàn tán và rộ loạt tin đồn. Tuy nhiên trong showbiz Việt có một cặp đôi số lần đeo nhẫn cưới chỉ có thể "đếm trên đầu ngón tay" nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn rạn nứt. Không quá xa lạ, cặp đôi đặc biệt này chính là vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã có hơn 4 năm yêu kín tiếng trước khi tổ chức đám cưới riêng tư ở Đà Lạt vào tháng 2/2020. Trong hôn lễ, cả hai liên tục rơi nước mắt và dành những hành động ngọt ngào cho đối phương. Cũng có màn trao nhẫn cưới trước sự chứng kiến của quan khách như bao cô dâu chú rể khác, thế nhưng Tóc Tiên cho biết vợ chồng cô không quan trọng việc đeo nhẫn sau khi kết hôn. Những lần hiếm hoi Tóc Tiên đeo nhẫn cưới là vào 1 ngày sau hôn lễ ở Đà Lạt và các dịp kỷ niệm đặc biệt của cả hai.

Showbiz Việt có 1 đôi vợ chồng không đeo nhẫn cưới nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn trục trặc, hoá ra vì nguyên nhân này - Ảnh 2.

Vào 1 ngày sau hôn lễ ở Đà Lạt, Tóc Tiên lộ diện với chiếc nhẫn cưới vô cùng đơn giản

Showbiz Việt có 1 đôi vợ chồng không đeo nhẫn cưới nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn trục trặc, hoá ra vì nguyên nhân này - Ảnh 3.

Những dịp kỷ niệm ngày cưới hoặc ngày đặc biệt của 2 vợ chồng, Tóc Tiên và chồng mới đeo chiếc nhẫn ý nghĩa này

Thông thường nữ ca sĩ sẽ không đeo trang sức hoặc chỉ đeo nhẫn phụ kiện ở một ngón tay khác áp út

Thế nhưng trong hơn 3 năm về chung nhà, Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa bao giờ vướng bất kỳ tin đồn tiêu cực nào liên quan đến hôn nhân. Hoá ra là do nữ ca sĩ đã từng lên tiếng giải thích quan điểm chung của 2 vợ chồng. Tóc Tiên cho biết cả hai đều suy nghĩ nếu còn yêu là còn hôn nhân chứ không quan trọng hình thức bên ngoài. Thậm chí, Tóc Tiên từng không đeo nhẫn cầu hôn vì nó có thiết kế rất "độc lạ".

Cụ thể, Tóc Tiên từng giải thích: "Thấy mọi người nặng nề việc trước và sau hôn nhân quá, riêng tôi và đối tác thấy bình thường. Tôi còn không đeo nhẫn cưới. Với một đôi không quan tâm đến hình thức và theo chủ nghĩa khắc kỷ (Chủ nghĩa khắc kỷ là một nhánh triết học về đạo đức con người, thứ được tạo ra bằng logic và cách mà con người nhìn nhận bản chất thế giới - PV) như chúng tôi thì còn yêu nhau nghĩa là còn hôn nhân".

Showbiz Việt có 1 đôi vợ chồng không đeo nhẫn cưới nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn trục trặc, hoá ra vì nguyên nhân này - Ảnh 5.

Tóc Tiên "dở khóc dở cười" chia sẻ lý do không khoe nhẫn cầu hôn của Hoàng Touliver vì nó có thiết kế quá "chất"

Showbiz Việt có 1 đôi vợ chồng không đeo nhẫn cưới nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn trục trặc, hoá ra vì nguyên nhân này - Ảnh 6.

Cặp đôi quan điểm còn yêu là còn hôn nhân, không quan trọng hình thức đeo nhẫn cưới

Không "đánh dấu chủ quyền" với Hoàng Touliver bằng nhẫn cưới, Tóc Tiên còn khẳng định bản thân đã bớt ghen tuông hơn sau khi cả hai về chung nhà. Nữ ca sĩ cho hay: "Trước 29 tuổi thì 'ôi thôi', ghen rách trời xẻ đất. Giờ còn cỡ 20% thôi. Chuyện yêu mà công khai hay không là do lựa chọn của từng cặp đôi nên tôi không có ý kiến gì".

Sau thời gian hạn chế khoe "nửa kia" thì dạo gần đây cả Hoàng Touliver và Tóc Tiên đều thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội. Chia sẻ về cuộc sống sau đám cưới, Tóc Tiên nói: "Anh cứ làm việc của anh, tôi làm việc của tôi, ban ngày đi đâu cũng được, xong chiều tối có thể ngồi ăn cơm chung với nhau. Tôi thích nấu ăn, nhìn gợi cảm, thời trang, hiện đại thế thôi chứ cuộc sống của tôi khá truyền thống. Đi làm về, tôi sẽ dành thời gian ở nhà nấu ăn".

Mới đây, khi được Minh Hằng rủ rê nhập hội mẹ bỉm Vbiz thì Tóc Tiên đã từ chối vì lý do còn ham chơi.

Showbiz Việt có 1 đôi vợ chồng không đeo nhẫn cưới nhưng chưa bao giờ vướng nghi vấn trục trặc, hoá ra vì nguyên nhân này - Ảnh 7.

Tóc Tiên và Hoàng Touliver chưa có sự định sinh em bé vì muốn tận hưởng cuộc sống 2 người

Ảnh: FBNV

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang