Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ lý do im lặng suốt thời gian bị chồng chưa cưới bạo hành, đến ngày sinh bị chẩn đoán suy thai

Bài chia sẻ mới nhất của Khả Trang đang nhận được sự chú ý của mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Khả Trang đã có bài chia sẻ về lý do tại sao im lặng trong suốt thời gian bị bạo hành, đánh đập. Cô cũng cho biết, tất cả sự nín nhịn của cô để chờ ngày thiên thần nhỏ được chào đời bình an.

Siêu mẫu Khả Trang tiết lộ lý do im lặng suốt thời gian bị chồng chưa cưới bạo hành, đến ngày sinh bị chẩn đoán suy thai  - Ảnh 1.
 

"Mọi người luôn hỏi tại sao mình lại có thể nín nhịn lâu đến như vậy? Chính mình trước kia khi nhìn thấy những người phụ nữ bị bạo hành mình hoàn toàn không hiểu được lý do và bản thân hoàn toàn ko thể ngờ một ngày chính mình lại ở vào vị trí giống như họ.

Đúng là khi mình đứng ở ngoài, con người ta lý trí hơn rất nhiều.  Bởi vì, chưa từng thật sự ở trong hoàn cảnh đó thì sẽ không bao giờ cảm nhận được.

Muốn nói thật nhiều nhưng lại nghẹn đi. Chắc không còn cần thiết nữa. Tất cả sự im lặng và trốn chạy của mình lúc đó chỉ là để chờ tới ngày này, ngày mà thiên thần nhỏ ra đời mạnh khoẻ sau bao biến cố. Dù chuyển dạ từ 1h đêm nhưng 8h sáng mình mới tới viện và bị chẩn đoán suy thai. Sau nửa ngày vật lộn với những cơn gò, chính mình cũng chần chờ giữa việc đẻ thường hay đẻ mổ, cuối cùng mình chịu hết nổi nên quyết định lên bàn mổ. Ơn giời bạn nhỏ vẫn mạnh giỏi 3kg2, trộm vía", Khả Trang chia sẻ.

Khả Trang cũng cho biết, cô bắt đầu chuyển dạ từ 1h đêm nhưng 8h sáng mới tới bệnh viện và lúc này được bác sĩ chẩn đoán là suy thai. 

May mắn là con trai Khả Trang vẫn chào đời bình an, mạnh khoẻ.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/sieu-mau-kha-trang-tiet-lo-ly-do-im-lang-suot-thoi-gian-bi-chong-chua-cuoi-bao-hanh-den-ngay-sinh-bi-chan-doan-suy-thai-162210412154408558.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang