Siêu mẫu Thu Phương tặng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển BĐ Việt Nam

(lamchame.vn) - Sau chiến thắng ngoài phần thưởng của BTC các cầu thủ vàng của đội tuyển Việt Nam sẽ nhận được nhiều quà tặng của các đơn vị và cả những người hâm mộ. Trên mạng xã hội của mình, siêu mẫu Thu Phương đã tuyên bố sẽ tặng 2 tỷ đồng cho Đội tuyển Bóng đá Việt Nam.

Siêu mẫu Thu Phương là 1 Fan cuồng của bóng đá. Trong suốt giải đấu AFF Cup người đẹp đã có nhiều bài viết, dòng trạng thái về sự nỗ lực cũng như thành tích mà đội tuyển Việt Nam đã đạt được. Sự phấn khích, yêu mến của chân dài này có thể thấy rõ trong mỗi dòng bình luận. Điều này khiến cho nhiều người theo dõi trang cá nhân của siêu mẫu hết sức thích thú.

Càng bất ngờ hơn khi sự yêu mến không chỉ dừng ở lời nói mà còn thành hành động. Ngay sau chiến thắng tại trận chung kết, siêu mẫu đã công bố gia đình cô sẽ tặng cho Đội tuyển bóng đá Việt Nam 2 tỷ đồng đồng thời có những ưu đãi riêng dành cho các cầu thủ trong lĩnh vực mà gia đình cô đang kinh doanh. Lời tuyên bố của cô lập tức nhận được mưa lời khen về sự hào phóng – cuồng nhiệt đối với bóng đá của cô. Hình ảnh 2 vợ chồng cô cười tươi trong chiếc áo mang màu cờ Tổ quốc được nhiều người khen ngợi.

Siêu mẫu Thu Phương cùng chồng của mình sẽ tặng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam 2 tỷ đồng sau chiến thắng tại trận chung kết AFF Cup 

Về phần mình Thu Phương thừa nhận cô hiểu rằng những người đi lên từ khó khăn xứng đáng được như vậy. Bản thân cô sinh ra trong 1 gia đình không trọn vẹn đã phải tự thân vận động lập nghiệp. Sau này khi lấy chồng, nhờ sự giúp đỡ của chồng cô càng thăng hoa hơn trong công việc. Hiện Siêu mẫu Vũ Thu Phương còn đang là đại diện của 1 hãng phim của Mỹ tại Việt Nam.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang