Bà xã Lam Trường liên tục than cô đơn, dân mạng lại đồn đoán cặp đôi sẽ đường ai nấy đi

(lamchame.vn) - Thời gian gần đây, bà xã Lam Trường là Yến Phương liên tục đăng tải những dòng trạng thái về sự chia ly.

Yến Phương và Lam Trường kết hôn vào tháng 11/2014. Sau 3 năm chung sống, tháng 3/2017 cặp đôi đón con gái đầu lòng. Cả hai có nhiều khoảnh khắc hạnh phúc bên con nhỏ, nhận được nhiều sự khen ngợi của cư dân mạng.

Không những chia sẻ dòng trạng thái trên trang cá nhân, Yên Phương còn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện về chia ly. Động thái trên thực sự khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng cặp đôi đang gặp trục trặc trong vấn đề hôn nhân.

Thế nhưng mới đây, Yến Phương đã đăng tải những dòng status đầy tâm trạng về cuộc sống cô đơn. Cô viết:

“Đôi khi bạn không thể lựa chọn số phận, nhưng bạn được quyền chọn thái độ sống sao cho hòa nhập nhưng không hòa tan. Đôi khi bạn không thể sống đúng với cuộc đời mà bạn mong muốn, nhưng bạn được chọn một cuộc sống bình yên hay sóng gió.

Đôi khi bạn muốn lui về một góc, thu mình, nín thở nhìn mây trôi, mưa rơi, nắng lên, đêm xuống, ngày qua ngày tháng qua tháng lặng lẽ vun đắp, chắt chiu, nâng niu, gìn giữ, bảo bọc, chở che cho cây non sợ gặp bão lớn. Chính vì bạn nín thở quá lâu, nên người khác quên mất đi bạn còn sự sống.”

Thời gian vừa qua, người hâm mộ hết sức lo lắng về chuyện gia đình Lam Trường khi Yến Phương liên tục chia sẻ những dòng trạng thái buồn bã trên trang cá nhân. Trước đó, Yến Phương chia sẻ về việc cảm thấy cô độc khi ở Mỹ.

Cùng với đó là những dòng cảm xúc đầy ẩn ý về sự chia ly. Sự việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang