Sinh con trai năm 2020 ngày tháng nào là tốt?

(lamchame.vn) - Sinh con trai năm 2020 tháng mấy thì đẹp? Đây là câu hỏi mà nhiều người làm cha là mẹ hay thắc mắc. Vậy hãy cùng tham khảo tài liệu sau đây mà chúng tôi tổng hợp nhé

Theo quan niệm từ xưa tới nay, việc đẻ con là rất quan trọng, có người muốn chọn tháng sinh con hợp tuổi bố mẹ làm ăn, có người xem năm 2020 sinh con tháng nào tốt để gia đạo được bình an…. Cũng có cha mẹ tin rằng việc sinh con tuổi tý 2020 tháng nào tốt sẽ giúp con của mình sẽ có được vận số tốt. Khởi đầu có nhiều thuận lợi, đầu xuôi thì đuôi lọt, cuộc sống của con về sau sẽ luôn gặp may mắn.

Sinh con trai năm 2020 tháng nào tốt?

Sinh tháng 1:

Thông minh, có tướng hiển quý, làm nên sự nghiệp lớn, phúc lộc dồi dào, được mọi người kính trọng. an nhàn và giàu có.

Sinh tháng 2:

Thông minh, dễ trở thành bậc kiệt xuất, trí tuệ, tôn nghiêm, tinh lực sung mãn, cuộc đời được hưởng an lành. Tài cao đức độ, làm nên nghiệp lớn, có số hưởng và được quý nhân phù trợ.  

Sinh tháng 3:

Thể chất rất mạnh, chí khí cao với tính tự lập, luôn được mọi người yêu mến kính trọng, sống biết điều và sang trọng, tính khí cương cường, sống cao thượng, được kính nể.

Sinh tháng 4:

Là người trung hậu hiền lành, ý chí kiên định, thông minh ham học hỏi. nhanh nhẹn, quyền quý cao sang, số mệnh vô cùng tốt đẹp. Đức tài song toàn, sự nghiệp như ý.

Sinh tháng 5:

Người tính tình nhu nhược hay bảo thủ, không quyết đoán, người ôn hòa, già mới được hưởng phúc , an nhàn.

Sinh tháng 6:

Thiếu quyết đoán, và không có ý chí vươn lên, học không được giỏi , sự nghiệp khó thành, nếu không cố gắng thì cuộc sống sẽ vất vả, cuộc đời bất ổn, họa phúc vô thường. Chí tiến thủ yếu, thăng trầm bất định.

Sinh tháng 7:

Sống độc lập,  ghét chuyện thị phi , lên tiếng bảo vệ người khác, hưởng vinh hoa phú quý , thành đạt, cuộc sống đầy đủ.

Sinh tháng 8:

Những người vận tốt thường có quyền cao chức trọng, uy quyền, có tố chất lãnh đạo, Tuy nhiên sự nghiệp phải qua nhiều thử thách mới được như ý. không tránh khỏi những vất vả nhưng dựng nên nghiệp, người kính nể. có thể phá sản nhưng có người giúp đỡ.

Sinh tháng 9:

Thiếu quyết đoán. cuộc sống vật chất tương đối tốt đầy đủ,  nhẫn nại chuyên cần mới phú quý, sống đầy đủ, tương lai luôn vươn lên và về già đông cháu con.

Sinh tháng 10:

Người đoan chính, hiền lành, tự lập, tự cường, được phúc trời ban, cuối đời thịnh vượng ,an nhàn đức độ, nhiều người quý mến và về già con cháu phát triển tốt

Sinh tháng 11:

Thân thể đầy đặn, trung thành, lễ nghĩa, danh lợi song toàn, an nhàn đầy đủ.

Sinh tháng 12:

Được lộc trời ban nhưng không có quyền lực, lành ít dữ nhiều, cần đề phòng họa lớn từ trong gia đình lẫn ngoài xã hội.

Sinh con trai 2020 tháng nào là tốt nhất?

Sinh bé trai năm 2020 ngày nào tốt?

Sinh con trai ngày Tý:  có số phong lưu, đa tình, đi tới đâu cũngcó người yêu mến, tôn trọng. Nếu không tỉnh táo trong việc lựa chọn bạn đời thì họ vẫn khó tránh khỏi cảnh cô đơn, ưu phiền. Những người này có số may mắn, gặphung hóa cát, luôn gặp được quý nhân giúp đỡ, che chở vượt qua khó khăn.

Sinh con trai ngày Sửu:  cuộc đời gặp được nhiều may mắn, công danh sự nghiệp được sáng tỏ.

Sinh con trai ngày Dần:  người tính tình bộc trực, nóng nảy, khó kiềm chế được cảm xúc. Trong cuộc đời cần đề phòng chuyện xung đột, tranh cãi gây nên phiền toái, tai tiếng.

Sinh con trai ngày Mão:  có quyền lực, địa vị, được mọi người kính trọng, tin tưởng, cần tránh kiện tụng khiến của cải bị thất thoát.

Sinh con trai ngày Thìn:  làm gì cũng được thuận lợi, thành công, lúc gặp khó khăn, tai ương cũng được hóa giải. Cả cuộc đời được sống trong an nhàn, bình yên, không phải lo lắng về tiền bạc, địa vị.

Sinh con trai ngày Tỵ:  có duyên với kinh doanh, có cơ hội làm ăn phát đạt, gặt hái được nhiều thành công nhưng cần phải đề phòng bị hao tốn tiền của, làm ăn cần phải chắc chắn, thận trọng hơn.

Sinh con trai ngày Ngọ:  công danh sự nghiệp được hanh thông, cuộc sống hòa hợp, tốt đẹp. Tuy có lúc gặp phải khó khăn trong công việc nhưng đều được quý nhân giúp đỡ vượt qua.

Sinh con trai ngày Mùi:  thông minh, sáng suốt và có tài lãnh đạo bẩm sinh. Nhờ vạo sự thẳng thắn, thật thà của mình mà họ được nhiều người yêu quý, tin tưởng. Tuy nhiên cần đề phòng các vấn đề về sức khỏe.

Sinh con trai ngày Thân:  nhiều ước mơ, hoài bão nhưng không có ý chí vượt qua khó khăn an phận cuộc sống bình thường, ổn định, không mấy dư dật tiền bạc. có số hưởng thụ cuộc sống đầy đủ, an nhà, không lo thiếu thốn.

Sinh con trai giờ Dậu:  khả năng sáng tạo trong công việc tuy nhiên hay bị người khác hiểu lầm mang tai tiếng xấu cho bản thân, cần phải cẩn trọng hơn trong việc kết giao bạn bè, xây dựng mối quan hệ xã hội.

Sinh con trai ngày Tuất:  kém may mắn trong chuyện tình cảm. Nếu không cân nhắc, cẩn thận trong việc lựa chọn bạn đời thì sau này họ sẽ phải chịu cảnh cô đơn, gia đình xảy ra mâu thuẫn, bất hòa.

Sinh con trai ngày Hợi: muốn đạt được thành công thì phải trải qua nhiều thăng trầm, khó khăn thử thách. Rất có thể trong cuộc đời họ sẽ vấp phải thất bại nhưng nếu có ý chí kiên cường, quyết tâm thì sớm muộn cũng sẽ đạt được những thứ mình mong muốn.

Sinh con trai ngày nào tốt trong năm 2020

Sinh bé trai 2020 giờ nào tốt?

Sinh con trai vào giờ Tý (23-1h): Sinh giờ này người tuổi Chuột có diện mạo thanh tú, thông minh, đa tài và có sức lôi cuốn người khác giới. Thông minh tài năng, diện mạo thanh tú nhưng dễ lụy về tình.

Sinh con trai vào giờ Sửu (1-3h): Sinh giờ này là người có lối sống tiêu cực, hám tài, trọng danh và coi nhẹ tình nghĩa, tính cương trực, trọng nghĩa khinh tài, tương lai không rõ.

Sinh con trai vào giờ Dần (3-5h): Sinh giờ này là người có tính cách hung bạo, coi thường người khác, khó làm nên việc lớn. Mưu sự khó thành, tính tình cường bạo.

Sinh con trai vào giờ Mão (5-7h): Người sinh giờ này có số may mắn, mưu sự đại thành, tài lộc dồi dào, gặp nhiều điều thuận lợi, tiền dư dả.

Sinh con trai vào giờ Thìn (7-9h): Là người nổi tiếng, thích hư vinh, ưa sự hào hoa, hay được người đời xu nịnh, thích hư danh, sống vinh hoa.

Sinh con trai vào giờ Tỵ (9-11h): Sinh vào giờ này có sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên có số phát đạt, về già mọi sự bình thường.

Sinh con trai vào giờ Ngọ (11-13h): Người có quyền chức, tuy nổi danh nhưng lại dễ bị hao tiền tốn của.Có số làm quan nhưng không giàu.

Sinh con trai vào giờ Mùi (13-15h): Người tuổi chuột sinh vào giờ này tuy thông minh, đa tài nhưng bị sao Bạch Hổ chiếu mệnh nên bị phá tài, trong đời khó tránh khỏi tai họa. Có tài nhưng không gặp thời, gian nan

Sinh con trai vào giờ Thân (15-17h): Là người khéo léo, đa tài, giỏi biện luận, số có danh tiếng, tài nghệ hơn người, nổi danh một thời.

Sinh con trai vào giờ Dậu (17-19h): Người sinh giờ này vận thế đại vượng nhưng do Dậu – Hợi xung hình nên dễ gặp chuyện phiền phức, hay bị tiểu nhân quấy phá. Đời sống vật chất  khá giả.

Sinh con trai vào giờ Tuất (19-21h): Là người có cuộc sống tương đối bình yên, yêu thích sự tự do tự tại nhưng sẽ là người khá cô đơn.

Sinh con trai vào giờ Hợi (21-23h): sự nghiệp thăng trầm, hết sức cẩn trọng trong việc kết giao bạn bè. Sự nghiệp không bền, bạn bè phản trắc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang