Sinh ra vào giờ khắc quá đặc biệt, em bé này bỗng trở thành tâm điểm chú ý

Được biết, khoảnh khắc này sẽ không được lặp lại trong ít nhất 20 năm tới nữa.

Có rất nhiều cách để một em bé sơ sinh trở nên đặc biệt và nổi tiếng ngay từ lúc vừa mới chào đời. Nhưng chắc chắn, trong vòng 20 năm tới, sẽ không có em bé nào có được đặc ân như em bé này đang có, khi em ra đời vào ngay đúng giờ khắc tuyệt đẹp của cả thế giới.

Cụ thể, cậu bé Callum – con của cặp vợ chồng Kristi và Bryan Caruthers (Bắc Carolina, Mỹ) – ra đời vào đúng 10 giờ 11 phút, tháng 12, ngày 13, năm 2014, tại trung tâm y tế Johnson, trong niềm hạnh phúc và vui mừng của tất cả mọi người. Ai cũng khen cha mẹ của bé canh giờ quá chuẩn, và xác định khoảnh khắc giống như vậy sẽ không thể lặp lại, ít nhất trong vòng 20 năm tới.


Cặp vợ chồng Kristi và Bryan Caruthers và bé Callum

Thế nhưng, câu chuyện ra đời của Callum còn có những chi tiết đặc biệt khác nữa. Sau cái chết của cặp song sinh trước đó vì ra đời quá sớm, vợ chồn Kristi đã lâm vào khoảng thời gian đau khổ sau khi các bác sỹ dự đoán họ không thể có con theo phương pháp tự nhiên được nữa. Không thể chấp nhận sự thật, cặp đôi tìm mọi cách để chạy chữa. Phép màu đã xuất hiện khi họ gặp bác sỹ George Davis ở Johnson City.

Ông liền đề xuất phương pháp buộc vòng chỉ qua khoang bụng của người mẹ, cùng một số cách chăm sóc khác. Thật bất ngờ, vào tháng 1 năm đó, Kristi đã mang thai bé Callum.

Vì thế, bên cạnh việc sinh ra vào giờ đẹp, thì chính sự ra đời của bé Callum đã là một phép màu đối với gia đình chị Kristi. Chắc chắn, sau này, cuộc đời em sẽ tràn ngập hạnh phúc và niềm vui.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang