Sinh ra vào năm Mậu Tuất, các bé sơ sinh sẽ được mặc đồ cún ngay khi chào đời

Một bệnh viện phụ sản tại Thái Lan đã cho các em bé sơ sinh được mặc bộ đồ hình cún con vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu để chào đón năm mới Mậu Tuất sắp tới.

Chỉ còn chưa đến 1 tháng nữa, Tết Mậu Tuất sẽ đến. Ở các nước ăn mừng năm mới theo âm lịch thì những ngày cuối năm không khí chuẩn bị đón Tết đang rất rạo rực. Tại Bệnh viện Phụ sản Paolo Memorial Hospital Chokchai 4 (Bangkok, Thái Lan) đã diễn ra một hoạt động vô cùng thú vị, đó là cho tất cả các em bé sơ sinh mặc bộ đồ cún con để chụp bộ ảnh kỷ niệm mừng năm mới sắp tới.

Các y tá đã chuẩn bị những bộ đồ cún màu xanh và màu trắng với chiếc mũ hình đầu cún có tai rất đáng yêu và một chiếc quần có đuôi xinh xắn. Sau khi khoác lên người bộ đồ cún con ngộ nghĩnh này, các em bé sẽ được nhiếp ảnh gia chụp ảnh thông qua sự cho phép của phụ huynh. Bệnh viện cũng tặng lại một số bức ảnh để phụ huynh có thể lưu giữ làm kỷ niệm.

Sau khi những bức ảnh này được công bố đã nhận được vô số sự yêu thích của các bậc phụ huynh. Theo nữ y tá Pilaiporn Kondee làm việc tại bệnh viện, rất nhiều gia đình đã chọn sinh con tại đây để em bé được mặc bộ đồ sơ sinh vô cùng đặc biệt này.

Chị Nopparat Yodsaksee (32 tuổi), một trong những sản phụ vừa sinh con tại Bệnh viện vui vẻ cho biết: “Tôi không nghĩ rằng bệnh viện lại có thể tâm lý như vậy. Dù chỉ là một việc làm đơn giản, nhưng lại mang đến ý nghĩa vô cùng lớn cho các gia đình.”

Được biết, vào năm 2017 bệnh viện này cũng chuẩn bị những bộ đồ gà con để mặc cho các bé mới sinh và nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các gia đình.

Mặc dù ngày 16/2/2018 (dương lịch) mới chính thức bước sang năm Mậu Tuất (âm lịch) nhưng phụ huynh của các bé sơ sinh vẫn rất vui khi con của mình được mặc bộ đồ cún con đáng yêu như vậy.

TH

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang