SkinBiBi - trợ thủ đắc lực suốt 16 năm của hàng triệu mẹ Việt

(lamchame.vn) - Hơn 16 năm qua, SkinBiBi đã đồng hành cùng hàng triệu mẹ Việt trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da của bé yêu. Hãy cùng khám phá lý do khiến SkinBiBi trở thành trợ thủ đắc lực của các mẹ nhé!

Kem bôi da trẻ em SkinBiBi được hàng triệu mẹ Việt kiểm chứng và tin dùng 

Trong những năm tháng đầu đời, trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ rất dễ gặp phải các vấn đề về da như: hăm da, da khô, rôm sảy, chàm sữa, mẩn ngứa do côn trùng đốt… Chính vì vậy, việc tìm được loại kem bôi da tốt và an toàn chính là “chìa khóa vàng” để bảo vệ làn da mỏng manh của bé. 

Hầu hết các mẹ khi tìm đến kem bôi da trẻ em SkinBiBi ít nhiều đều đã từng thử qua một số phương pháp bảo vệ da bé khác nhau nhưng không thực sự đem lại hiệu quả. Chỉ đến khi dùng SkinBiBi, các biểu hiện của hăm da, khô da, mẩn ngứa… mới được cải thiện rõ rệt. Cũng vì lẽ đó mà bao năm qua, SkinBiBi vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của hàng triệu mẹ Việt.

Dưới đây là những chia sẻ của các mẹ đã từng dùng SkinBiBi để chăm sóc da bé:

“Thần dược cho làn da bé. Lần trước con mình đang nằm viện điều trị viêm phổi, con ốm lại bị thêm hăm da đau rát khóc cả đêm đến sốt ruột, sau đó có chị điều dưỡng chỉ cho SkinBiBi mình mua thử và bôi cho con không thể tin được da bé dịu đi nhanh chóng. Giờ mình bao giờ cũng có một tuýp cất trong tủ thuốc của con. Các mẹ thử đi!” – mẹ Vũ Thị Trang chia sẻ trên fanpage của SkinBiBi.

“… Mình đang sử dụng cho Xoài một sản phẩm có thể xử lý hết cho trẻ các cái chàm ngứa, mẩn và các vết côn trùng đốt nữa luôn! Đây là anh ý (Xoài) sau một thời gian kha khá dùng SkinBiBi để trị hăm cho bé nên anh ý mới chơi vui như thế này! Nếu không, nhiều khi ngồi chơi như thế này thôi nhưng cứ kêu rát mông, kêu oai oái luôn…” Chia sẻ của hotmom Trang Lou.

SkinBiBi nhận được nhiều lời khen của các mẹ Việt 

Các mẹ luôn tin tưởng sử dụng SkinBiBi nhờ bảng thành phần an toàn với da trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ

SkinBiBi - Giải quyết triệt để các yếu tố gây hại cho da 

Trong suốt 16 năm qua, SkinBiBi luôn là trợ thủ đắc lực, hỗ trợ các mẹ giải quyết những vấn đề về da của trẻ nhỏ. Sản phẩm là kem bôi da trẻ em tiên phong tại Việt Nam có thành phần từ cúc La Mã tự nhiên, kết hợp với các dưỡng chất an toàn tạo thành cơ chế 3 tác động ưu việt: khô se da - chống viêm, giảm ngứa - dưỡng ẩm. 

Kem bôi da trẻ em SkinBiBi với thành phần cúc La Mã tự nhiên kết hợp với các dưỡng chất có lợi khác mang đến khả năng chăm sóc và bảo vệ da bé toàn diện

Nhóm thành phần se khít và làm dịu vùng da tổn thương

Khi tiếp xúc lên vùng da bị hăm, thành phần kẽm oxyd trong SkinBiBi sát khuẩn nhẹ đồng thời tạo thành lớp màng bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây hại: mồ hôi, độ ẩm, vi khuẩn từ chất thải...ngay lập tức làm dịu các vùng da tổn thương và hỗ trợ làm săn se bề mặt.

Nhóm thành phần chống viêm, kháng khuẩn

Khác với các loại kem trị hăm khác trên thị trường chỉ chứa thành phần chính là kẽm oxyd, SkinBiBi có thêm cúc La Mã giúp nhân đôi khả năng chống viêm và kháng khuẩn, giúp hỗ trợ điều trị và chăm sóc da bé tốt hơn. Theo như các công trình khoa học đã chứng minh, cúc La Mã có tác dụng tương đương với hydrocortisone - một loại corticoid nhưng an toàn, dịu nhẹ và không gây tác dụng phụ ngay cả với da của trẻ sơ sinh từ 0 ngày tuổi. 

Nhóm thành phần bảo vệ da, tái tạo và phục hồi tổn thương da

SkinBiBi cũng chứa dexpanthenol (vitamin B5) và vitamin E. Đây là hai dưỡng chất đóng vai trò quan trọng trong việc làm giảm các vết đỏ trên da hay tổn thương mãn tính, tăng khả năng làm lành vết thương, tái tạo và phục hồi tế bào da mới. Đồng thời, cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, ngăn ngừa tình trạng da mất nước dẫn đến bong tróc, nứt nẻ vào mùa đông.

Bên cạnh đó, kem bôi da trẻ em SkinBiBi cũng là sản phẩm đi đầu trong việc không sử dụng các chất bảo quản có thể gây tác dụng phụ cho da bé như paraben, corticoid, cồn... đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Chính vì vậy, SkinBiBi được hàng triệu mẹ Việt tin dùng hàng ngày để phòng chống và cải thiện hăm da cho trẻ nhỏ. Ngoài ra, sản phẩm cũng có hiệu quả trong việc làm dịu nhanh các nốt mẩn ngứa do muỗi, côn trùng đốt, rôm sảy… 

Với những ưu điểm vượt trội trên, SkinBiBi xứng đáng là sản phẩm kem bôi da lý tưởng mà mỗi mẹ Việt nên có trong tủ thuốc để giải quyết các vấn đề về da của bé yêu.

Kem bôi da trẻ em SkinBiBi là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược Phẩm Nam Hà – Đơn vị có 61 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm nghiên cứu và sản xuất. 

SkinBiBi là kem bôi da được hàng triệu mẹ Việt tin dùng suốt 16 năm qua. Sản phẩm đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín:Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em suốt nhiều năm liền, Danh hiệu sản phẩm Tin & Dùng Việt Nam do Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng – Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng.

  • Để tìm hiểu thêm các thông tin về sản phẩm mời bạn truy cập: https://skinbibi.com/san-pham
  • Để được tư vấn và mua hàng vui lòng liên hệ hotline: 0888 289 828

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang