Sơ mi Hàn Quốc hot nhất 2021: Mặc lên trẻ ra vài tuổi, nhưng không quá lố với nàng 30+

Áo sơ mi Hàn Quốc có nhiều mẫu mã đa dạng, nhưng đây mới là kiểu dáng được 'sủng ái' nhất ở thời điểm hiện tại.

Một trong những cách dễ dàng nhất để bắt kịp xu hướng chính là "hóng" xem, các quý cô Hàn Quốc dạo này đang chăm diện món đồ nào. 

  • 4 kiểu áo sơ mi mà gái Pháp thích mặc nhất, sắm theo đảm bảo style vừa trẻ vừa sang

    4 kiểu áo sơ mi mà gái Pháp thích mặc nhất, sắm theo đảm bảo style vừa trẻ vừa sang

Bởi mỗi một mùa khác nhau, các quý cô sành điệu xứ kim chi sẽ lăng xê những món đồ tươi mới để phong cách luôn đa dạng, không bị trùng lặp. Nói riêng đến áo sơ mi thì hè 2021, gái Hàn có vài kiểu rất hot như là: áo sơ mi kẻ sọc, áo sơ mi màu xanh baby hay áo sơ mi màu pastel nói chung; thế nhưng đó vẫn chưa phải là tất cả. Khi thời tiết mùa hè chuyển nóng đỉnh điểm, gái Hàn đã tích cực lăng xê một kiểu áo sơ mi nhẹ nhàng, mát mẻ hơn tất thảy những mẫu mã khác, và đó là áo sơ mi cộc tay.

 
 
 
 

Áo sơ mi cộc tay xuất hiện dày đặc trong những tấm hình OOTD của các quý cô Hàn Quốc. Kiểu áo này mới nhìn qua thôi đã thấy nhẹ mát, nên lý tưởng để diện trong những ngày hè oi bức. Khi diện áo sơ mi cộc tay thì bạn sẽ bỏ qua được công đoạn xắn tay áo vướng víu – thủ tục có thể khiến vẻ ngoài của bạn trở nên luộm thuộm nếu không thao tác cẩn thận. Đây cũng chính là lý do mà khi diện áo sơ mi tay cộc, chị em sẽ "auto" có được vẻ ngoài gọn gàng, chỉn chu mà không phải suy nghĩ quá nhiều.

 
 
 
 

Nếu ưu điểm của áo sơ mi cộc tay chỉ có vậy thì item này sẽ không được gái Hàn yêu thích nhiều đến thế. Ngoài độ nhẹ mát và gọn xinh, áo sơ mi cộc tay còn có khả năng hack tuổi vi diệu, mà vẫn đảm bảo cho chị em vẻ ngoài thanh lịch, trang nhã vốn có của áo sơ mi nói chung. Do đó, áo sơ mi cộc tay là item có thể diện được trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, họp online cho đến chụp hình sống ảo.

 
 
 
 

Áo sơ mi cộc tay có nhiều biến tấu đa dạng chứ không đóng khung trong một hai kiểu nhất định. Bạn có thể chọn áo sơ mi cộc tay màu đen, trắng, be cho dễ mix đồ; hay áo màu pastel xinh xắn, ngọt ngào sẽ giúp vẻ ngoài thêm phần trẻ trung. Áo sơ mi cộc tay họa tiết hoa hay họa tiết kẻ cũng rất đáng để lưu tâm vì diện lên nổi bật, hút mắt nhưng vẫn có gì đó nhẹ nhàng, thanh lịch.

 
 

Áo sơ mi cộc tay hợp mix với mọi items, từ muôn kiểu chân váy, quần ống đứng, quần jeans cho đến quần âu ống rộng. Và dù kết hợp kiểu nào, bạn cũng dễ dàng có được vẻ ngoài trẻ trung nhưng thanh lịch, đầy chỉn chu. Kết lại set đồ, chị em chỉ cần diện một đôi sandal đơn giản, giày búp bê, sneaker trắng hay mule… là chuẩn đẹp không cần chỉnh.

 
 
 
 

Ảnh: Instagram

 
 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang