Số phận mỹ nhân Việt thay đổi khi lấy chồng đại gia: Người từ bỏ sự nghiệp về làm "hậu phương", người bị đối xử cay nghiệt đến mức phải bỏ đi

Điểm lại những mỹ nhân Vbiz lấy chồng giàu, người viên mãn người nghiệt ngã đến thương tâm.

Nhiều người cho rằng gả vào hào môn sẽ được “ngồi mát ăn bát vàng”, vô lo vô nghĩ. Trong showbiz Việt, không ít mỹ nhân lấy chồng đại gia và thay đổi cuộc đời. Phần lớn trong số đó có cuộc sống hạnh phúc và được chồng chiều chuộng, tuy vậy vẫn có những người kém may mắn và hôn nhân đổ vỡ.

Tăng Thanh Hà

"Ngọc nữ điện ảnh" Tăng Thanh Hà chính thức lên xe hoa với thiếu gia Louis Nguyễn vào năm 2012. Ông xã của mỹ nhân được biết đến là một doanh nhân, người điều hành nhiều công ty phân phối các nhãn hàng thời trang xa xỉ, thuộc tập đoàn xuất nhập khẩu Liên Thái Bình Dương (IPP) của gia đình sáng lập và quản lý.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 1.

Tăng Thanh Hà từ khi bước chân vào hào môn cũng có những thay đổi đáng kể trong cuộc sống

Sau khi gả vào gia đình phú quý, Tăng Thanh Hà quyết định rời xa showbiz và chuyên tâm vào chăm sóc gia đình cùng công việc kinh doanh. Cô từng chia sẻ về cuộc sống bình dị hàng ngày như bao người vợ, người mẹ khác: “Sáng 5h30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm”.

Nếu như trước đây Tăng Thanh Hà được biết đến qua những bộ phim đình đám, gương mặt đẹp nhất nhì showbiz nhưng hiện tại, hình ảnh của cô là một phu nhân sang trọng, thanh lịch, có cuộc sống viên mãn đáng ngưỡng mộ.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 2.

Tăng Thanh Hà và con trai.

Ngoài ra, ở thời điểm hiện tại, Tăng Thanh Hà tập trung kinh doanh và sở hữu nhiều thương hiệu trong các lĩnh vực khác nhau như thời trang, kính mắt, chuỗi nhà hàng hải sản gồm 3 chi nhánh làm ăn phát đạt. 

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 3.

Tăng Thanh Hà lúc này cũng được biết đến là một nữ doanh nhân tài giỏi. Người đẹp “bỗng dưng muốn khóc” được coi là một trong những người phụ nữ thành đạt và có cuộc sống gia đình trọn vẹn nhất Vbiz.

Lan Khuê

Siêu mẫu Lan Khuê từng gây xôn xao dư luận khi bất ngờ tuyên bố lên xe hoa cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào tháng 10 năm 2018. Giám khảo “The Face” khiến người hâm mộ ngưỡng mộ vì vừa xinh đẹp tài giỏi lại vừa được làm dâu một gia đình giàu có và quyền lực.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 4.

Hôn lễ hoành tráng của siêu mẫu và chồng đại gia.

Được biết, bà nội của ông xã Lan Khuê là bà Tư Hường, một trong những nữ doanh nhân nổi tiếng Việt Nam. Thừa hưởng truyền thống kinh doanh của gia đình, ông xã Lan Khuê đảm nhận trọng trách quản lý công ty cho gia đình. Hiện tại, anh đang là phó tổng giám đốc của một resort và chuỗi quán bar sang trọng ở Nha Trang. Ngoài ra, anh còn đảm nhiệm vai trò Phó chủ tịch Hiệp hội quảng bá du lịch Nha Trang và từng là phó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cuộc thi do gia đình anh nắm bản quyền.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 5.

Lan Khuê cực hạnh phúc bên chồng và con.

Sau khi yên bề gia thất, Lan Khuê hạn chế tham gia hoạt động nghệ thuật. Người đẹp chia sẻ: “Tôi muốn dành thời gian cho gia đình và tham gia các hoạt động thời trang, giải trí có chọn lọc hơn”. Chỉ thi thoảng Lan Khuê mới tham gia trình diễn catwalk trong một số show thời trang vì mối quan hệ thân thiết. Ngoài ra, Lan Khuê cũng điều hành, quản lý một chuỗi spa dành cho em bé. Công việc kinh doanh mang đến cho cô nhiều trải nghiệm mới và thử thách bản thân nhiều hơn. 

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 6.
 

Sau đám cưới, vợ chồng Lan Khuê sinh sống hạnh phúc trong căn biệt thự của gia đình tại TP.HCM. John Tuấn Nguyễn thường xuyên tặng hoa hồng và dùng bữa tối lãng mạn cùng Lan Khuê khiến cô cảm thấy cuộc sống của cả hai vẫn ngọt ngào như ngày mới hẹn hò. Thỉnh thoảng, anh còn tranh thủ đưa vợ đi xem phim, du lịch. Siêu mẫu đình đám cũng có cuộc sống yên ả, hàng ngày chăm sóc con cái và thỏa mãn sở thích nấu ăn của mình.

Đặng Thu Thảo

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2012, Đặng Thu Thảo bắt đầu hẹn hò doanh nhân Trung Tín từ cuối năm 2014. Năm 2017, nàng hậu bất ngờ thông báo lên xe hoa với chồng đại gia. Sau khi kết hôn, "thần tiên tỷ tỷ" chọn cuộc sống kín tiếng và chuyên tâm chăm lo cho gia đình. Dù ít khi tiết lộ về sự giàu có của gia đình chồng, nhưng không ít lần cư dân mạng soi ra được diện tích và sự xa hoa của căn biệt thự mà vợ chồng nàng hậu đang sở hữu. 

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 7.

Đặng Thu Thảo cực xinh đẹp và trẻ trung bên chồng và con nhỏ.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 8.
 
Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 9.
 

Sau khi kết hôn, dù đã là mẹ một con nhưng Đặng Thu Thảo vẫn vô cùng xinh đẹp và trẻ trung. Dường như nhan sắc của "thần tiên tỷ tỷ" không những không hề suy giảm mà còn ngày càng mặn mà, đằm thắm. Hai vợ chồng nàng hậu cũng thường xuyên đưa con gái đi du lịch và có cuộc sống hạnh phúc đáng mơ ước.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 10.

Đặng Thu Thảo từ khi làm dâu hào môn đã đi theo hình tượng mẹ hiền, vợ đảm của gia đình

Hoa hậu Đại Dương - Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo từng gây trầm trồ khi có đám cưới hoành tráng với chồng đại gia. Nhưng cuối cùng cô lại là nàng Hậu có cuộc sống hôn nhân kém may mắn nhất.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 11.

Đặng Thu Thảo và chồng cũ doanh nhân.

Dù cùng tên với "thần tiên tỷ tỷ" nhưng nàng Hậu lại có số phận nghiệt ngã hơn. Ngày 5/11, Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã chia sẻ với truyền thông về cuộc hôn nhân đổ vỡ của mình. Những thông tin Hoa hậu Đặng Thu Thảo đưa ra gây sốc với công chúng. Theo đó, Đặng Thu Thảo kể cô đã chết lâm sàng, đã gần như kiệt quệ về cả tinh thần và thể xác trong một cuộc hôn nhân bi kịch. 

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 12.
 

Theo lời kể của hoa hậu Đặng Thu Thảo, chồng cũ của cô thường xuyên nhậu nhẹt đến 2-3 giờ sáng, thậm chí còn đánh đập vợ vô cùng tàn nhẫn ngay cả khi cô đang mang bầu. Khi mang thai, ngoại hình, nhan sắc của Đặng Thu Thảo có chút "xuống cấp", chồng cũ không chỉ chê cô xấu mà còn "ăn vụng" bên ngoài. Trong suốt thời kỳ thai kỳ, Đặng Thu Thảo bị cả chồng cũ và nhân tình của chồng khủng bố cả về mặt tinh thần lẫn thể xác.

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 13.

Nàng hậu xuống sắc khi mang bầu.

Khi doanh nhân Đặng Phúc Thành biết được vợ cũ dám "tố" mình trên sóng truyền hình thì đã dọa dẫm sẽ kiện Đặng Thu Thảo. Nàng hậu khi đó kiên quyết nói: "Tôi có nghe thông tin anh ấy muốn kiện tôi vì tôi đã thông báo và nói sự thật lý do ly hôn với anh? Anh kiện vì tôi đã dốc hết lòng yêu anh, hy sinh, để khi tôi xấu anh đi ngoại tình, lỗi của tôi là không giữ được anh sao?".

Mỹ nhân Vbiz sau khi gả vào hào môn: Tăng Thanh Hà, Lan Khuê sự nghiệp thăng hoa, nhưng đáng thương nhất là người này - Ảnh 14.

Cặp sinh đôi đáng yêu của Đăng Thu Thảo và chồng cũ.

Giờ đây, cô đã quyết định sẽ ly hôn chồng và thậm chí là ra đi với hai bàn tay trắng. Đây cũng được coi như một lối thoát cho số phận quá oan nghiệt của bông hồng xinh đẹp. 

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/so-phan-my-nhan-viet-thay-doi-khi-lay-chong-dai-gia-nguoi-tu-bo-su-nghiep-ve-lam-hau-phuong-nguoi-bi-doi-xu-cay-nghiet-den-muc-phai-bo-di-162212911140024386.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang