Sốc với bản tin dự báo thời tiết 'bá đạo' nhất Vịnh Bắc Bộ

(lamchame.vn) - Mới đây một bài viết về chuyện "dự báo thời tiết" của nick T.B đã nhận được sự tán thưởng của các đọc giả nhờ cách viết ẩn ý, hài hước liên hệ với các vấn đề đang nóng hiện nay.

Cụ thể bài viết hài hước về bản tin dự báo thời tiết được đăng tải như sau:

"Dự báo chuyện mây mưa:

Sắp có một đợt mưa bà con ạ. Cụ tỉ là thế này, có một dải thời tiết xấu có hộ khẩu ở nhà anh bạn(...) của chúng ta. Nó đang áp sát tai vào biên giới để nghe ngóng rồi.
Dự báo ngày mai (14/6) thêm thằng không khí mát từ phía bắc nó xúi giục, bơm đểu nữa là dải mây mưa sẽ hành quân xuống miền Bắc.

Vậy thì sao? thì lại mưa chứ sao :)
Chốt lại dải thời tiết xấu ngày mai sẽ đung đưa ở gần biên giới xem chúng ta phản ứng thế nào. Đung đưa tới đâu là mưa dông, sấm chớp tới đó. Mà chúng ta vốn ngây thơ, hồn nhiên, trong sáng nên chúng ta sẽ chẳng phản ứng gì đâu. Vậy nên chả có lý do gì mà không mây mưa tới tận thủ đô Hà Nội. Thậm chí có thể xuống tới tận Thanh Hóa, Nghệ An...

Vậy nhé, sẽ có một đợt mưa, chỗ nào càng gần anh bạn láng giềng thì càng mưa nhiều, nước nôi chứa chan. Gió cũng phần phật chả kém gì.
Hà Nội mưa vừa vừa chẳng ngập được, hết mưa vẫn nắng như thường.

Đợt mưa này kéo dài tới ngày 16/6 bà con ạ.
Đấy, nếu không có đoàn quân kéo từ nhà anh bạn láng giềng xuống liên tục từ đầu tháng tới giờ thì không khéo Hà Nội cũng nóng chảy mỡ ra rồi chứ chả mát thế này đâu.

Các chị em thì lại rất ngược đời, lúc mưa mát mẻ lại cứ hỏi sắp nóng chưa? sắp nóng chưa?
Thì đây, mình chém tiếp: sang tuần nắng chang chang nguyên tuần nhé. Tròn trịa như mình mỡ khéo chảy tong tỏng nếu ra đường buổi trưa.

P.S: Bản tin mang tính chất chém gió cho bà con tham khảo. Mình không chịu trách nhiệm về những hệ lụy cho chuyện mây mưa, nóng lạnh này nhé ! "

Bản tin thời tiết hấp dẫn nhất từng thấy ( Ảnh chụp màn hình)

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang