Sock khi Lê Hoàng chúc mừng Vân Hugo trên sóng truyền hình đã li dị chồng

(lamchame.vn) - Chuyện hợp - tan của các cặp đôi trong showbiz luôn là đề tài nóng đối với người hâm mộ. Mỗi cặp đôi khi li hôn đều khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối. Tuy nhiên mới đây trên sóng truyền hình, đạo diễn Lê Hoàng đã chúc mừng Vân Hugo vì đã li dị chồng.

Lê Hoàng vốn nổi tiếng là 1 đạo diễn có lối nói chuyện dí dỏm nhưng vô cùng sâu cay. Trong chương trình Quyền lực ghế nóng mới đây, Lê Hoàng đã chia sẻ nhiều quan điểm của mình về sợ chồng - sợ vợ. Theo vị đạo diễn này phụ nữ luôn là số 1 vì thế chuyện các ông chồng sợ vợ là điều đương nhiên cần phải làm.

Trong khi đó, Vân Hugo lại cho rằng đàn ông chỉ sợ những người phụ nữ không có chính kiến. Trong khi phụ nữ thì cần tình yêu. Đáp trả lại, Lê Hoàng thắn rằng  thắn rằng "Chồng chẳng là cái quái gì cả. ". Lê Hoàng có lời chúc mừng Vân Hugo vì đã li dị chồng. Lê Hoàng cho rằng đó là người không xứng đáng với cô. Đáp trả lại Vân Hugo chỉ mỉm cười. Quan điểm này của Lê Hoàng đã nhận phải mưa gạch đá là những lời chỉ trích vì đã vô tâm động chạm vào quá khứ đã đi vào quên lãng của Vân Hugo đồng thời thể hiện sự coi thường đàn ông và xem nhẹ phụ nữ.

Chồng cũ của Vân Hugo là Tường Linh

Trước đó Vân Hugo kết hôn năm 23 tuổi cùng Tường Linh - 1 thiếu gia Hà Thành. Cả 2 đã có những năm tháng tìm hiểu khiến nhiều người ghen tị. Cuộc sống sau hôn nhân của họ diễn ra khá suôn sẻ khi nhận được sự ủng hộ của 2 bên gia đình. Họ đã có 1 cậu con trai khu khỉnh. 4 năm sau đám cưới, Vân Hugo tuyên bố ly hôn, lý do tan vỡ được cô chôn chặt trong lòng. Sau ly hôn, Vân Hugo có khoảng thời gian nhiều khó khăn khi mất 2 năm để vượt qua cú sốc và phải mất 4 năm mới có thể nói chuyện được với chồng cũ. Khoảng thời gian này horgirl 1 thời trở nên trưởng thành, chín chắn và đàn bà hơn. Những trải nghiệm cho cô thấy cần phải làm gì để giữ được sưn an yên trong lòng.

Ở tuổi 30 Vân Hugo hiện tại có cuộc sống an yên với con trai. Cô cũng đã tìm được cho mình 1 bờ vai để chia sẻ tuy nhiên quan niệm về tình yêu đã có nhiều thay đổi. Cô trở nên dè chừng hơn, yêu bản thân mình nhiều hơn và biết đặt con trai lên trên hết.

Mới đây chồng cũ của cô đã tái hôn. Vân Hugo cũng lên báo chia sẻ rằng hy vọng đó sẽ là sự lựa chọn đúng đắn của Tường Linh.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang