Soi cận bằng chứng xác thực cho nghi vấn Park Min Young và Park Seo Joon hẹn hò?

Đây không phải lần đầu, Park Min Young và Park Seo Joon lộ bằng chứng hẹn hò.

Trên một số diễn đàn mạng xã hội mới đây, vài netizen đã soi ra được bằng chứng hẹn hò giữa Park Min YoungPark Seo Joon.

Cụ thể, trong bài đăng trên trang cá nhân vào khoảng hai ngày trước, cư dân mạng có chú ý thấy, trên ngón tay trỏ bên phải của Park Seo Joon có đeo một chiếc nhẫn trơn khá đơn giản.

Chuyện sẽ không có gì đặc biệt nếu netizen không phát hiện ra rằng, Park Min Young cũng từng đăng tải hình ảnh "selfie" với chiếc nhẫn giống vậy ở ngón trỏ bên trái vào đầu tháng 8/2021.

 
 

Park Min Young và Park Seo Joon dính nghi vấn đeo nhẫn đôi.

Điều này khiến cho cộng đồng mạng và người hâm mộ cặp đôi đặt ra nghi vấn về chuyện cả hai đang đeo nhẫn đôi. Chuyện cặp đôi hẹn hò là sự thật. Bởi lẽ, đây không phải lần đầu cặp đôi lộ bằng chứng hẹn hò.

Soi cận bằng chứng xác thực cho nghi vấn Park Min Young và Park Seo Joon hẹn hò? - Ảnh 3.

Thậm chí là đi cả giày đôi.

Vào giữa tháng 4 vừa qua, cư dân mạng có để ý rằng, cả Park Min Young và Park Seo Joon đều thi nhau đăng tải hình ảnh tại địa điểm có hoa anh đào nở. Được biết, đó là thời điểm hoa anh đào nở rộ tại Hàn Quốc.

Soi cận bằng chứng xác thực cho nghi vấn Park Min Young và Park Seo Joon hẹn hò? - Ảnh 4.
 
Soi cận bằng chứng xác thực cho nghi vấn Park Min Young và Park Seo Joon hẹn hò? - Ảnh 5.
 

Hình ảnh trên trang cá nhân của Park Min Young và Park Seo Joon đều khiến cộng đồng mạng tò mò. Đặc biệt là khung cảnh căn biệt thự mà Park Min Young đứng chụp hình được cho là khá giống với địa điểm trong hình của Park Seo Joon.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang