Sôi động giá vé ưu đãi và quà tặng dành riêng cho phái đẹp đi du lịch dịp 8/3

(lamchame.vn) Vài năm gần đây, chọn mua tour du lịch để làm quà tặng trong dịp 8/3 đã trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người. Bên cạnh đó, thay vì chờ được tặng quà, nhiều chị em cũng tự “săn” cho mình những món quà đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ.

Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các công ty lữ hành giới thiệu nhiều chương trình hấp dẫn, với mức giá ưu đãi dành riêng cho phái đẹp trong dịp 8/3.

Nhiều tour du lịch hấp dẫn để phái đẹp lựa chọn

Dịp 8/3 năm nay, các công ty du lịch đưa ra nhiều hành trình từ 1 ngày đến 4 ngày để phái đẹp lựa chọn

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Dịp 8/3 năm nay rơi đúng cuối tuần, nên các công ty du lịch đưa ra nhiều hành trình từ 1 ngày đến 4 ngày để phái đẹp lựa chọn. Phổ biến nhất là các chương trình du lịch trọn gói 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm, kết hợp đi du lịch và tham gia các lễ hội vùng miền.

Ở miền Bắc, nhiều chương trình được giới thiệu như hành trình Lễ hội chùa Hương, Hội xuân Yên Tử, Hội chùa Bái Đính, tham quan cố đô Hoa Lư, Lễ hội hoa ban Tây Bắc, hoa mận Mộc Châu…

Ở miền Nam, ngoài các tour lễ hội như Núi Sam – Châu Đốc, lễ hội cà phê Tây Nguyên… còn có các tour dành riêng cho phái đẹp như Phan Thiết – Tắm bùn khoáng, tắm suối nước nóng Bình Châu – Vũng Tàu, Mỹ Tho – Cần Thơ để khách hàng lựa chọn.

Chương trình du lịch trọn gói 1 ngày hoặc 2 ngày 1 đêm, kết hợp đi du lịch và tham gia các lễ hội vùng miền.

(Ảnh minh hoạ: Internet)

Với các hành trình quốc tế, hành trình được nhiều người quan tâm là tour ngắm hoa anh đào tại Nhật Bản, Hàn Quốc, Phượng Hoàng cổ trấn (Trung Quốc), tour tham quan Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Giá các tour du lịch trong nước trong dịp này dao động từ 350.000 đồng – 750.000 đồng (đối với tour 1 ngày); từ 900.000 đồng – 1.700.000 đồng (đối với tour 2 ngày 1 đêm); từ 3.500.000 đồng đến 8 triệu đồng (đối với tour 3 – 4 ngày). Giá tour châu Á dao động từ 5 triệu trở lên.

Nhiều giá vé ưu đãi khách hàng nữ

Không chỉ mang đến sự đa dạng về các điểm đến, hành trình, 8/3 là dịp các công ty lữ hành áp dụng nhiều chương trình ưu đãi về giá cả, quà tặng dành riêng cho các khách hàng nữ. Cụ thể:

Công ty lữ hành Saigontourist mức giảm là 1 triệu đồng/khách nữ khi mua các tour Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ..

(Ảnh minh hoạ: Internet)

- Công ty lữ hành Saigontourist mức giảm là 1 triệu đồng/khách nữ khi mua các tour Đông Nam Á, Đông Bắc Á, châu Âu, Mỹ...; giảm 5 triệu đồng/khách nữ đi tour Nhật Bản, Hàn Quốc ngắm hoa anh đào (khởi hành từ 25/3 - 10/4/2019). Ngoài ra, khi mua tour trong các ngày từ 4 -10/3/2019, khách nữ còn được tặng túi cá nhân tiện dụng.

- Công ty Vietravel giới thiệu chùm tour ngắn ngày mang tên “Tour 8/3”, trong đó, có 2 chương trình tour đặc biệt trong nước dành riêng cho ngày phụ nữ là: Phan Thiết – Tắm bùn khoáng (2 ngày) khởi hành ngày 7/3/2009, giá trọn gói 1.250.000 đồng/khách và Mỹ Tho – Cần Thơ (2 ngày), giá trọn gói 1.150.000 đồng/khách.

Toàn bộ du khách nữ tham gia chương trình tour dịp 8/3 còn được tặng một món quà lưu niệm đặc biệt và Thẻ ưu đãi sử dụng các dịch vụ: thời trang, nhà hàng, khách sạn, mua sắm, spa… tại hệ thống đối tác của công ty trên toàn quốc.

- Đất Việt Xanh Travel triển khai chương trình giảm giá 1 triệu đồng/tour khi đăng ký tour du lịch nội địa và quốc tế dành cho tất cả các khách hàng nữ, đến hết 10/03/2019.

Tour du lịch giá rẻ Affonline dành tặng khách hàng nữ dành cho các khách hàng nữ với mức ưu đãi giảm giá lên 2,5 triệu đồng/khách

(Ảnh minh hoạ: Internet)

- Tour du lịch giá rẻ Affonline dành tặng khách hàng nữ dành cho các khách hàng nữ với mức ưu đãi giảm giá lên 2,5 triệu đồng/khách từ chương trình giảm giá nâng hạng thẻ thành viên. Chương trình áp dụng đến hết 14/3/2019.

- Đất Việt Tour tặng 1 phần quà kèm thiệp chúc mừng 8/3 và tặng voucher tổng trị giá 600.000 đồng cho tour du lịch trong nước và tour du lịch nước ngoài.

- Du Lịch Việt giảm giá đến 1 triệu đồng cho tour du lịch Châu Á và tặng bộ sản phẩm du lịch tiện ích khi đăng ký tour trong nước, tặng dịch vụ thư giãn tại spa khi đăng ký tour Âu – Úc – Mỹ cho tất cả các khách hàng nữ dịp 8/3.

- Công ty Tugo giới thiệu các tour Hàn Quốc, Nhật Bản trải nghiệm mùa hoa anh đào với giá chỉ từ 9.999.000 đồng. Điều đặc biệt công ty lữ hành dành tặng các khách hàng nữ trong dịp 8/3 còn là bó hoa được kết từ trái sầu riêng và tặng thêm một bộ ly hoàng cung sang trọng cho nhóm từ 4 khách nữ trở lên. Chương trình đến hết 10/3.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang