Sởn da gà câu nói của Son Ye Jin: 8 năm trước nói 1 điều về chuyện kết hôn, ai ngờ đến nay trở thành thật 100%

Thông tin về cặp đôi vàng Hyun Bin và Son Ye Jin đều khiến đông đảo công chúng đổ dồn sự chú ý cao độ đặc biệt trong ngày siêu đám cưới diễn ra.

Chuyện dự định tương lai có lẽ là điều khó nói trước và khó trở thành sự thật 100%. Tuy nhiên đối với Son Ye Jin, chuyện gì cũng có thể xảy ra được. Mới đây, fan trên Twitter đã lục lại 1 video phỏng vấn vào 8 năm trước của "chị đẹp" với đài MBC. Tại đây, Son Ye Jin bất ngờ chia sẻ thật lòng về dự định cưới xin, và đáng chú ý hơn cả là câu tiên đoán như thần của nữ diễn viên: "10 năm nữa, tôi đã 42 tuổi rồi nhỉ. Khi đạt ngưỡng tuổi 40, tôi sẽ kết hôn và xây dựng gia đình riêng. Liệu đến lúc đó, tôi sẽ có mục tiêu mới và hạnh phúc mới. Tất nhiên tôi cũng đã mường tượng ra tương lai đó rồi".

Chẳng ai ngờ rằng năm nay 2022, đúng thời điểm Son Ye Jin đạt ngưỡng 40 tuổi, cô đã có thể thực hiện được tất cả những điều do chính cô dự định từ 8 năm trước: Chính thức kết hôn với nam tài tử đắt giá nhất châu Á Hyun Bin trong siêu đám cưới, có gia đình và bắt đầu hạnh phúc mới. Dân tình không khỏi sởn da gà vì tài tiên đoán đỉnh cao của nữ minh tinh. Đáng nói, năm 2014 cũng là thời điểm Son Ye Jin lần đầu gặp Hyun Bin ở liên hoan phim Bucheon International Fantastic Film Festival. Đây có thể được coi là sự trùng hợp đầy định mệnh của cặp đôi vàng.

Son Ye Jin tiên đoán như thần về ngày cưới của mình với Hyun Bin từ 8 năm trước

Sởn da gà câu nói của Son Ye Jin: 8 năm trước nói 1 điều về chuyện kết hôn, ai ngờ đến nay trở thành thật 100% - Ảnh 4.

Năm 2014, Son Ye Jin gặp Hyun Bin ở Bucheon International Fantastic Film Festival

Sởn da gà câu nói của Son Ye Jin: 8 năm trước nói 1 điều về chuyện kết hôn, ai ngờ đến nay trở thành thật 100% - Ảnh 5.

Đây là năm Son Ye Jin nói về dự định kết hôn

         
 
   
         
 
   

Ai ngờ định mệnh đã mang cặp đôi vàng lại bên nhau sau 8 năm

Nguồn: Twitter, MBC

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/son-da-ga-cau-noi-cua-son-ye-jin-8-nam-truoc-noi-1-dieu-ve-chuyen-ket-hon-ai-ngo-den-nay-tro-thanh-that-100-2202231311646465.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang