"Sởn da gà" khi thấy 4 kiểu giày của Công nương Diana đều là mốt bây giờ, thật không hổ danh huyền thoại phong cách

4 kiểu giày yêu thích của Công nương Diana đều sành điệu bền vững với thời gian, chứng minh gu diện đồ đẳng cấp của tượng đài phong cách.

Công nương Diana là biểu tượng thời trang huyền thoại. Cho đến tận bây giờ, khi nhìn lại những bộ cánh Công nương Diana diện lúc sinh thời, ta vẫn thấy vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Ngắm nghía kỹ hơn một chút, không khó để nhận ra nhiều món thời trang đời thường mà hồi ấy Công nương Diana hay diện, đang là mốt ở thời điểm hiện tại, chẳng hạn như: áo blouse trắng, váy chấm bi, quần jeans ống đứng… Ngay cả trong "bộ sưu tập" giày dép của Công nương Diana, có ít nhất 4 đôi đang được hội chị em sành mốt diện nhiệt tình.

Giày loafer

 
 
 
 
 

Giày loafer đáp ứng mọi tiêu chí cần có của một mẫu giày đẹp, đó là trendy, trẻ trung và thanh lịch. 

Công nương Diana dành sự ưu ái rất lớn cho mẫu giày này, biểu tượng thời trang thường kết hợp loafer với những mẫu quần jeans ống đứng, hoàn thiện loạt outfit lịch sự, trang nhã mà không kém phần ấn tượng. Để ý rằng, những đôi loafer Công nương Diana thường diện sẽ có thiết kế rất tối giản, mang gam màu nhã nhặn. Lựa chọn này sẽ đảm bảo, người diện mix với bộ trang phục nào cũng hài hòa, ăn ý. Ở thời hiện đại, cách chọn giày của hội sành điệu có phần đa dạng hơn. Ngoài những đôi loafer màu đen, trắng, be thì họ còn đi giày màu pastel, hay nhấn nhá họa tiết.

 
 

Giày hai màu

 
 
 
 

Những đôi giày hai màu gắn bó chặt chẽ với phong cách của Công nương Diana. Lựa chọn này vừa có được sự trang nhã, vừa tạo điểm nhấn nổi bật cho những bộ đồ mà Công nương Diana diện. Biểu tượng thời trang đình đám thường kết hợp giày hai màu với váy liền hay những bộ suit váy để có được tổng thể trang phục sang trọng, tinh tế, chuẩn người Hoàng gia. Các quý cô sành điệu thời nay cũng yêu thích giày hai màu, và tích cực diện từ năm này sang năm khác. Giày hai màu ở thời hiện đại không chỉ để mix với những bộ cánh sang trọng, mà còn hợp lý khi nhấn nhá cho những bộ đồ street style trẻ trung, sành điệu.

 
 

Giày slingback

 
 
 
 

Slingback xuất hiện với tần suất khá nhiều trong những tấm hình thời trang của Công nương Diana. 

  • Cả Kate Middleton và Meghan Markle

    Cả Kate Middleton và Meghan Markle "cộng lại" cũng không sành điệu bằng Công nương Diana khi diện quần jeans

Huyền thoại phong cách có thể lựa chọn giày quai gót với đa dạng màu sắc, nhưng điểm chung là đều có thiết kế mũi nhọn. Chi tiết này sẽ tạo vẻ thanh thoát cho đôi chân, giúp hack dáng tốt, đồng thời mang đến sự tinh tế cho set đồ.

Slingback là đôi giày mà đến giờ phút này, vẫn chuẩn mốt và được các chị em yêu thích. Với thiết kế quai gót, kiểu giày này vừa tạo cảm giác thoáng chân, vừa đảm bảo độ chắc chắn, thuận tiện khi đi lại. Chi tiết quai gót còn tăng vẻ chỉn chu, thanh lịch cho đôi giày nói riêng và cả set trang phục nói chung nên rất hợp để diện đi làm, hay trong các dịp trang trọng.

 
 

Giày búp bê

 
 
 
 

Bên cạnh giày cao gót, Công nương Diana cũng không thể "làm ngơ" trước những đôi giày búp bê nữ tính không kém, nhưng êm chân hơn. 

Thường thì, Công nương Diana sẽ đi giày búp bê đơn giản, mix với quần jeans trẻ trung, sành điệu nhưng đôi khi, biểu tượng thời trang còn chọn những đôi giày có thiết kế điệu đà một chút, giúp tổng thể trang phục thêm phần nổi bật.

Giày búp bê vẫn là item mốt bền vững qua năm tháng. Và ở thời điểm hiện tại, ngoài những đôi búp bê trơn màu, tối giản, giày búp bê có thêm chi tiết gắn nơ mảnh mai đang được hội sành điệu rất ưa chuộng. 

 
 

Ảnh: Sưu tầm

 
 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/son-da-ga-khi-thay-4-kieu-giay-cua-cong-nuong-diana-deu-la-mot-bay-gio-that-khong-ho-danh-huyen-thoai-phong-cach-162213107210018536.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang