Song ca với Đan Trường làm lộ giọng phô, “hiện tượng livestream” Hoa Vinh bị dân mạng chỉ trích nặng nề

Hoa Vinh đã vô tình để lộ giọng hát không được mượt mà của mình khi song ca cùng ca sĩ Đan Trường và nhận lại những phản ứng trái chiều.

Từng được dân mạng chú ý sau khi livestream trên mạng xã hội vì có vẻ ngoài điển trai và giọng hát ngọt ngào, Hoa Vinh đã dần trở nên nổi tiếng và được nhiều người biết đến hơn. Mới đây, trong một sự kiện diễn ra vào tối 30/4, nam ca sĩ đã có dịp được song ca với Đan Trường ca khúc "Mưa trên cuộc tình". Được biết đây là cơ hội hiếm hoi Hoa Vinh được đứng cùng sân khấu với một ca sĩ kì cựu như Đan Trường. Cơ hội này mang đến vinh hạnh cho Hoa Vinh nhưng đồng thời cũng chính màn song ca này đã khiến anh nhận về vô số bình luận chê bai vì hát không hay và để lộ giọng chênh phô.

Trước đó, khi được gọi là hiện tượng mạng và có giọng hát hay thì Hoa Vinh cũng vấp phải không ít phản ứng trái chiều. Đa phần cư dân mạng đều cho rằng Hoa Vinh thu âm thì được chứ hát live thì chưa chắc. Chính lần song ca cùng Đan Trường đã khiến chàng trai trẻ lần nữa bị đào lại quá khứ hát live không hay.

Sau khi xem xong clip hát với Đan Trường của Hoa Vinh, nhiều khán giả không tiếc để lại bình luận chê bai như: "Hát vậy mà cũng đòi làm ca sĩ", "Cần luyện tập và cố gắng nhiều hơn chứ hát vậy thì chưa đủ sức", "Hát chơi chơi thì được chứ làm ca sĩ thì chắc còn thua xa"...

Bên cạnh đó cũng có một số người thể hiện sự thông cảm với anh chàng và động viên Hoa Vinh cải thiện giọng hát của mình để sau này không vấp phải những chê bai thế này nữa. Họ còn chỉ ra rằng việc so sánh giữa Đan Trường và Hoa Vinh thì có phần khập khiễng bởi "anh Bo" đã có bề dày kinh nghiệm đi hát hơn 10 năm trời. Còn Hoa Vinh ngoài một hiện tượng mạng mới nổi thì anh chàng cũng chỉ là ca sĩ nghiệp dư.

Theo helino.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang