Ông nội quốc dân của Hàn Quốc có liên hệ mật thiết với Hội Thánh Đức Chúa Trời?

(lamchame.vn) - Thông tin nam diễn viên kỳ cựu của series truyền hình 'Gia đình là số một' bị nghi ngờ tham gia hội cuồng giáo tại Hàn Quốc khiến người hâm mộ Việt vô cùng bất ngờ và hoang mang.

Ngày 2/5, theo thông tin đăng tải trên báo Tiền Phong, mục sư Nguyễn Đức Đồng, Phó hội trưởng Tổng hội Hội thánh Tin Lành Việt Nam miền Bắc, cho biết, hoạt động của các nhóm “Hội thánh Đức Chúa Trời” mà dư luận, báo chí phản ánh thời gian gần đây thực chất có tên gọi là “Hội thánh Đức Chúa Trời mẹ” nguồn gốc từ Hàn Quốc.

Lee Son Jae - "ông nội quốc dân" của điện ảnh Hàn - từng được cho là có liên quan mật thiết tới Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ.

Từ thông tin này, nhiều fan hâm mộ Việt vô cùng bất ngờ khi tìm lại tin tức được đăng tải trên tờ Kukmin Ilbo từ năm 2015. Theo đó, "ông nội quốc dân" Lee Soon Jae – nam diễn viên rất quen thuộc với khán giả xem truyền hình Việt Nam qua loạt phim "Gia đình là số một" - là thành viên của Hội Thánh Đức Chúa Trời Mẹ này. Thậm chí, theo thông tin từ tờ Kukmin Iibo, ông Lee còn hỗ trợ người sáng lập ra hội đồng thời cũng là Đức Chúa Trời Mẹ của hội - bà Jang Gil Ja từ năm 2002.

Theo tin của Kukmin Ilbo vào ngày 14/1/2015, nam diễn viên gạo cội Lee Soon Jae phủ nhận nghi vấn nói trên. Ông khẳng định bản thân không sùng đạo, và cũng chưa bao giờ nghe nói về việc Jang Gil Ja là Đức Chúa Trời Mẹ hay đầu tư cho bất kỳ hoạt động nào của "Hội thánh Đức Chúa Trời Mẹ".

Ông là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình khắp châu Á.

Trả lời tờ Kukmin Ilbo qua điện thoại vào ngày 13/1/2015, ông Lee Son Jae cho biết: "Bà Jang chỉ là một người phụ nữ bình thường. Sao mọi người có thể gọi một con người là chúa cơ chứ?”.

Lee Soon Jae sinh năm 1935, là diễn viên gạo cội của điện ảnh Hàn Quốc. Với hơn 50 năm tuổi nghề, nam diễn viên Lee Soon Jae không chỉ trở thành cây đại thụ của màn ảnh xứ kim chi, mà còn được hàng triệu khán giả yêu mến đặt cho danh hiệu “ông nội quốc dân” . Ông trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt sau khi xuất hiện trong hàng loạt bộ phim truyền hình gia đình nổi tiếng như Gia đình là số một, Ngôi sao khoai tây, The Princess' Man , Thư sinh bóng đêm... Có thể nói, bên cạnh lớp diễn viên trẻ đẹp và tài năng của làng giải trí xứ Hàn, cái tên Lee Soon Jae vẫn là một trong những “tượng đài” khó có thể thay thế trong lòng người hâm mộ.

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang