Song Hye Kyo gây tranh cãi tại Met Gala vì một chi tiết làm 'phong ấn' nhan sắc?

(lamchame.vn) - 'Màn chào sân' của Song Hye Kyo nhận được sự quan tâm của netizen, không tránh khỏi tranh cãi gay gắt trên MXH.

Ngày 2/5, MXH rộn ràng khi Song Hye Kyo lần đầu tiên góp mặt tại Met Gala 2023 - bữa tiệc thời trang lớn nhất hành tinh. Mỹ nhân Hàn xuất hiện với tư cách là đại sứ Fendi - 1 trong những thương hiệu nhà thiết kế Karl Lagerfeld từng lèo lái lúc sinh thời. Đặc biệt, nữ diễn viên The Glory còn được đích thân CEO thương hiệu mà cô làm đại sứ hộ tống đến dự sự kiện. 

Ở màn "chào sân" Met Gala, Song Hye Kyo trung thành với kiểu trang điểm trong veo cùng son môi hồng tự nhiên. Trong lần xuất hiện này, Song Hye Kyo gây ấn tượng với màn thay đổi phong cách, để tóc hime cá tính, diện bộ đầm cổ điển tôn lên đường cong mỹ miều. Tuy nhiên, màn lộ diện của Song Hye Kyo vẫn nhận nhiều phản ứng trái chiều trên MXH. 

Song Hye Kyo gây tranh cãi toàn MXH khi dự Met Gala vì một chi tiết - Ảnh 2.

Song Hye Kyo được đích thân CEO Fendi hộ tống đến sự kiện

Không thể phủ nhận nhan sắc của Song Hye Kyo nhưng netizen vẫn tranh cãi dữ dội vì kiểu tóc hime và cách trang điểm nhạt nhòa của nữ diễn viên

Song Hye Kyo và màn chào sân tại Met Gala (Nguồn: Getty Images)

Bên cạnh lời khen cho nhan sắc Song Hye Kyo, một bộ phận cư dân mạng vẫn cho rằng kiểu tóc và cách trang điểm của cô khá nhạt nhòa, không phù hợp với nữ diễn viên cũng như màn lộ diện tại bữa tiệc thời trang hoành tráng như Met Gala. Đây cũng là chủ đề khiến netizen "khẩu chiến" dữ dội trên MXH. 

- Váy của Song Hye Kyo trông cũng "ổn áp" đó nhưng kiểu tóc dường như khiến mặt cô ấy bị dài ra, trông chẳng hợp tí nào.

- Tôi ước những người nổi tiếng sẽ không để kiểu tóc này lần nào nữa, kể cả Suzy. Họ quá đẹp nhưng kiểu tóc khiến họ như "bị lỗi". 

- Netizen Hàn thật quá đáng. Các bạn đang chỉ trích Song Hye Kyo và Jennie về kiểu tóc, cách trang điểm của họ. Hãy nghĩ thoáng hơn đi, 2 ngôi sao của các bạn đang thử những phong cách độc đáo vì họ đang tham dự một sự kiện như Met Gala.

- Tôi vẫn thấy cô ấy xinh đẹp và hợp với kiểu tóc hime đó. 

- Kiểu tóc này đang che đi vẻ đẹp của Song Hye Kyo. Cô ấy bớt xinh hơn khi để tóc như thế. 

- Không thể phủ nhận Song Hye Kyo thật xinh đẹp với trang phục đang mặc nhưng kiểu tóc và cách trang điểm vẫn có thể còn đẹp hơn. 

- Kiểu tóc và cách trang điểm không liên quan gì đến chủ đề Met Gala năm nay, trông quá tệ. 

Nguồn: Koreaboo

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang