Song Hye Kyo mong có đến 3 đứa con, nhưng chuyện mang thai với chồng cũ Song Joong Ki lại thành tâm điểm thị phi?

Công chúng từng thắc mắc về chuyện Song Hye Kyo và Song Joong Ki chia tay khi chưa kịp có con, đến nay sự việc lại bị "lật" lại sau nhiều năm.

Mới đây nhất, netizen đã "đào" lại 1 đoạn phỏng vấn cũ của Song Hye Kyo cách đây 15 năm, trong đó cô đã chia sẻ kế hoạch kết hôn, sinh con của mình. Nữ diễn viên cho biết: "Tôi nghĩ rằng mình sẽ chọn tình yêu và kết hôn. Nhưng ở hiện tại, tôi chọn công việc. Nếu sau này kết hôn, tôi phải có 3 đứa con hoặc ít nhất là 2". Thế nhưng đến hiện tại, Song Hye Kyo vẫn chưa có con như mong muốn của cô, và chuyện kế hoạch mang thai của nữ diễn viên với chồng cũ Song Joong Ki cũng bỗng bị nhắc lại.

Song Hye Kyo mong có đến 3 đứa con, nhưng chuyện mang thai với chồng cũ Song Joong Ki lại thành tâm điểm thị phi? - Ảnh 2.

Song Hye Kyo từng muốn có 2 đến 3 đứa con

Song Hye Kyo mong có đến 3 đứa con, nhưng chuyện mang thai với chồng cũ Song Joong Ki lại thành tâm điểm thị phi? - Ảnh 3.

Nhưng đã 15 năm trôi qua, cô vẫn chưa có em bé nào cả

Đáng nói sau khi Song Song "đường ai nấy đi", 1 người bạn của Song Hye Kyo đã tiết lộ rằng nữ diễn viên từng có kế hoạch mang thai sau khi kết thúc bộ phim Encounter. Tuy nhiên, sau đó mọi chuyện đã không thành. Nhiều fan cho rằng rất có thể kết cục cuộc hôn nhân đã khác nếu ngày ấy Song Hye Kyo mang thai.

Theo người bạn này, tin tức Song Hye Kyo có kết hoạch mang thai đã râm ran trong giới giải trí từ lâu do cô có động thái sắp xếp những dự án, hợp đồng công việc. Song Hye Kyo dự định khi đóng máy Encounter sẽ tạm dừng hoạt động, thực hiện thiên chức làm mẹ. Tuy nhiên sau đó cô lại tìm những dự án mới, làm dấy lên tin đồn rạn nứt với chồng cũ Song Joong Ki. Thậm chí, vào thời điểm này, nhiều tin đồn rộ lên rằng nguyên nhân khiến nữ diễn viên và Song Joong Ki "toang" là vì chuyện con cái.

Song Hye Kyo mong có đến 3 đứa con, nhưng chuyện mang thai với chồng cũ Song Joong Ki lại thành tâm điểm thị phi? - Ảnh 4.

Bạn thân hé lộ rằng Song Hye Kyo từng có ý định mang thai với Song Joong Ki...

Song Hye Kyo mong có đến 3 đứa con, nhưng chuyện mang thai với chồng cũ Song Joong Ki lại thành tâm điểm thị phi? - Ảnh 5.

... sau khi kết thúc bộ phim Encounter đóng cặp với Park Bo Gum

Bất chấp những lời đồn thổi của dân mạng, Song Hye Kyo vẫn chưa từng 1 lần xác nhận kế hoạch mang thai với Song Joong Ki. Đến nay nữ diễn viên đã 40 tuổi, dân tình càng mong cô sớm tìm được tình yêu mới và có con như dự định. Hiện tại, cô đang được "đẩy thuyền" nhiệt tình với tình trẻ Jang Ki Yong trong phim Now We Are Breaking Up.

Song Hye Kyo mong có đến 3 đứa con, nhưng chuyện mang thai với chồng cũ Song Joong Ki lại thành tâm điểm thị phi? - Ảnh 6.

Nhờ những "phản ứng hóa học" ngọt ngào trên màn ảnh và trong hậu trường nên Song Hye Kyo - Jang Ki Yong đang được dân mạng "đẩy thuyền"

Nguồn: Instagram

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/song-hye-kyo-mong-co-den-3-dua-con-nhung-chuyen-mang-thai-voi-chong-cu-song-joong-ki-lai-thanh-tam-diem-thi-phi-22021151221522949.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang