Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt

Kiểu trang phục này không chỉ đem đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài sexy, phóng khoáng mà còn tôn lên điểm cực phẩm không phải ai cũng có, đó chính là bờ vai nuột nà.

Nhắc đến Song Hye Kyo thì người ta thường nghĩ tới hình ảnh kín đáo, phong cách thời trang an toàn. Tuy nhiên nếu để ý kỹ, ta sẽ nhận ra Song Hye Kyo rất chịu khó biến đổi với nhiều style, diện đa dạng các kiểu trang phục khác nhau. Một trong số những items được Song Hye Kyo "sủng" nhất trong cả những khoảnh khắc đời thường lẫn khi chụp hình quảng cáo chính là đồ hai dây. Kiểu trang phục này không chỉ đem đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài sexy, phóng khoáng mà còn tôn lên điểm cực phẩm không phải ai cũng có, đó chính là bờ vai nuột nà, mướt mắt.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 1.

Song Hye Kyo trông vô cùng cá tính, chất chơi khi diện món đồ denim trẻ trung, bụi bặm. Thiết kế hai dây của item này đã làm bật lên nét gợi cảm, đầy phóng khoáng của Song Hye Kyo, đồng thời giúp phô diễn trọn vẹn bờ vai siêu nuột của nữ diễn viên. Chưa hết, cặp kính mắt đã đem đến cho nữ minh tinh vẻ ngoài hết sức chất chơi, khác hẳn hình ảnh dịu dàng, nhã nhặn ta thường thấy.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 2.

Ngoài gương mặt mộc đẹp không tỳ vết, bờ vai cùng vòng một lấp ló của Song Hye Kyo trong khoảnh khắc này cũng chiếm spotlight; và góp công không nhỏ chính là chiếc áo váy/áo hai dây giản đơn mà sành điệu cô đang diện.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 3.

Song Hye Kyo có cách diện váy hai dây vô cùng trẻ trung, nữ tính và thanh lịch. Đó là chọn mẫu váy hai dây chấm bi, tông màu nhã nhặn và đi giày sneaker trắng.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 4.

Mẫu váy hai dây với họa tiết gingham, mang gam màu vàng tươi sáng này quả là hữu ích trong khoản hack tuổi. Và nhờ diện item này, cộng thêm kiểu tóc thẳng suôn mượt, Song Hye Kyo đã trẻ trung lại càng thêm ngọt ngào, tươi xinh.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 5.

Một lần nữa, váy hai dây họa tiết gingham cho thấy khả năng hack tuổi thần sầu, và quý cô 30+ như Song Hye Kyo diện vẫn rất hợp. Chưa hết, phom dáng ôm sát của mẫu váy còn giúp tôn lên body vô cùng thon gọn, gợi cảm của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 6.

Nhờ mẫu áo hai dây phóng khoáng này mà nhiều người mới biết, hóa ra Song Hye Kyo sở hữu vòng 1 bốc lửa đến thế. Bên cạnh đó, chị em cũng rất nên tham khảo cách mix áo hai dây với chân váy denim xẻ tà vừa tôn dáng, vừa sành điệu và trẻ trung của "biểu tượng nhan sắc" xứ Hàn.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 7.

Mẫu váy quây đơn giản, ngọt ngào đã giúp Song Hye Kyo khoe khéo bờ vai và bóng lưng siêu mướt mắt. Chị em đi dạo phố mùa hè hay đi du lịch nên học hỏi ngay Song Hye Kyo sắm kiểu váy trẻ trung, phóng khoáng này.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 8.

Không cần váy vóc lồng lộn, cầu kỳ, Song Hye Kyo chỉ đơn giản là diện áo cổ yếm đầy phóng khoáng, buộc tóc "vội vàng" là đã toát lên sức quyến rũ khiến người ta không thể rời mắt.

Song Hye Kyo và những lần diện đồ hai dây khoe vai trần gợi cảm, mướt mắt - Ảnh 9.

Song Hye Kyo đầy trẻ trung, nữ tính và bay bổng khi diện mẫu váy kẻ ô dáng dài. Cuối cùng, cô hoàn thiện outfit bằng đôi sneaker để tăng hiệu ứng hack tuổi cho cả tổng thể.

Gợi ý những địa chỉ mua váy áo hai dây

Beach Club

Dottie

She by Shj

Rechic

Ảnh: Sưu tầm

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/song-hye-kyo-va-nhung-lan-dien-do-hai-day-khoe-vai-tran-goi-cam-muot-mat-162210205135951342.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang