Thiếu gì thì thiếu chứ đừng bỏ lỡ những item gam màu này khi trời vào thu

(lamchame.vn) - Những gam màu trung tính như nâu, beige, cam đất, hồng đất... là những sắc màu chỉ nhìn qua đã cảm nhận được không khí mùa thu trong lành, lãng mạn.

Thu sang là lúc bạn cần làm mới tủ đồ quần áo củ mình. Khi đó, chắc hẳn các nàng sẽ không thể thiết những chiếc áo len mỏng, áo tay lỡ hay chân váy midi và điều mà nhiều bạn quan tâm đó là màu sắc của trang phục. 

Nhắc đến mùa thu người ta thường nghĩ ngay đến những ga màu trung tính như nâu, beige, hồng đất, cam đất, vàng cam... Đây đều là những gam màu khiến ta cảm nhận được không khí lãng mạn, nhẹ nhàng của mùa thu.

Nếu như trước kia, nâu đất thường bị xếp vào hàng những gam màu già cỗi, héo mòn "chỉ dành cho người già" thì giờ đây nó lại được coi là một trong những màu "tây" nhất và tinh tế nhất đối với các tín đồ thời trang.

Xanh bộ đội có vẻ ít được ưu ái hơn các gam màu mùa thu khác nhưng cũng là màu sắc mà bạn để mắt tới, đặc biệt là khi bạn yêu thích phong cách cá tính.

Những item màu xanh bộ đội rất hợp để diện cùng màu trắng, màu kem, màu beige và đặc biệt lạ mắt khi mix cùng màu ghi sáng. Nếu chưa có gam màu này trong tủ quần áo thì bạn nên nhanh chóng "tậu" ngay cho mình đi nhé.

Cũng được phái đẹp yêu thích chẳng kém trong mùa thu này là tông màu hồng đất.

Tông màu này ưu ái hơn cho những cô nàng bánh bèo, tuy nhiên, nếu bạn muốn có được phong thái sang trọng, kiêu sa của một quý cô thì chỉ cần thay đổi cách trang điểm và chọn cho mình những phụ kiện phù hợp.

Kem, beige là hai gam màu này vốn dĩ đã quá quen thuộc rồi, hẳn cô nàng nào cũng diện quanh năm suốt tháng chứ chẳng riêng gì mùa thu.

Tuy nhiên, thường thì chúng ta chỉ mix màu kem và beige với những màu tối mà ít khi mix cùng các gam màu mùa thu khác như nâu, cam đất, vàng đất. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang