Spivital Mama- Dưỡng chất quý dành cho bà bầu hiện đại

(lamchame.vn) - Nằm trong dòng chảy của xu thế này, Spivital Mama với thành phần quý từ tảo Spirulina có nguồn dinh dưỡng vượt trội, giúp các mẹ bầu bổ sung dưỡng chất, mang lại sức khỏe tối ưu để đón các bé chào đời trong tình trạng khỏe mạnh nhất

Thế kỷ 21 là kỷ nguyên của các loại siêu thực phẩm và  thực phẩm chức năng, không chỉ bởi công dụng của chúng trong việc bồi bổ, tăng cường sức khỏe cho người sử dụng mà còn ở tính ưu việt trong việc tiết kiệm thời gian chế biến, tiện dụng trong bảo quản.

Nằm trong dòng chảy của xu thế này, Spivital Mama với thành phần quý từ tảo Spirulina có nguồn dinh dưỡng vượt trội, giúp các mẹ bầu bổ sung dưỡng chất, mang lại sức khỏe tối ưu để đón các bé chào đời trong tình trạng khỏe mạnh nhất. Vậy, khi nào các mẹ nên dùng Spivital Mama và dùng sản phẩm này như thế nào để mang lại hiệu quả tốt nhất?

Công dụng và đối tượng sử dụng của Spivital Mama là gì?

Để tìm hiểu sâu hơn, trước hết ta cần biết công dụng thực tế của Spivital Mama mang lại cho người dùng  là gì và tại sao nó lại là nguồn dưỡng chất quý giá cho các bà mẹ?

Spivital Mama - một sản phẩm của DHG Pharma - là sản phẩm bổ sung dưỡng chất thiết yếu mẹ bầu và tăng cường sức khỏe, chất lượng sữa cho các mẹ đang cho con bú.

Spivital Mama có thành phần chính là tảo Spirulina, loại tảo được Tổ chức y tế thế giới (WTO) công nhận là siêu thực phẩm bảo vệ sức khỏe tốt nhất của loài người trong thế kỷ 21, đồng thời, được cơ quan quản lý thực phẩm và dược phẩm (FDA) – Hoa Kỳ công nhận là một trong những nguồn protein tốt nhất.

Với thành phần quý từ tảo Spirulina cùng với calci, sắt và acid folic trong mỗi viên, sản phẩm Spivital Mama giúp bổ sung dưỡng chất, bồi bổ cơ thể, hỗ trợ hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng và tăng cường sức khỏe cho các mẹ bầu, giúp hạn chế táo bón thai kì và tăng cường chất lượng sữa, bồi bổ sức khỏe cho các bà mẹ sau khi sinh và đang cho con bú.

Sử dụng Spivital Mama như thế nào cho hiệu quả?

Cũng giống như các loại thực phẩm bổ sung khác, điều trước tiên các mẹ bầu cần xác định rõ sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng chữa bệnh. Bên cạnh đó, dù là dưỡng chất bổ sung hay là siêu thực phẩm thì các mẹ cũng cần phải sử dụng đúng cách mới mang lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe.

Ngoài Spivital Mama, DHG Pharma còn có sản phẩm Spivital Nutri với công dụng bổ sung protein cùng với đa dạng vitamin và khoáng chất, giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa  vượt trội.

Các mẹ bầu hoàn toàn có thể sử dụng Spivital Mama ngay khi vừa mang bầu. Trong hai tuần đầu tiên bắt đầu uống, các mẹ bầu  nên uống 2 viên x 2 lần/ngày và dùng sau khi ăn. Qua thời gian này, các mẹ có thể uống 2 – 4 viên mỗi ngày.

Với thành phần lành tính như tảo Spirulina, calci, sắt và acid folic… sản phẩm này vốn phù hợp với đại đa số mẹ bầu, tuy nhiên, nếu thấy dấu hiệu dị ứng với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm, các mẹ bầu nên nhờ đến tư vấn của bác sĩ và ngưng sử dụng nếu có phản ứng quá mẫn.

Chi tiết về thành phần của thuốc vui lòng xem tại:

http://www.dhgpharma.com.vn/vi/dinh-duong/spivital-mama-2-detail

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang