Stylist mách 4 bước nâng cấp thời trang công sở, nàng 30+ áp dụng thì đảm bảo tự tin tỏa sáng

4 cách mặc đồ công sở đẹp này sẽ giúp chị em luôn được khen sành điệu.

Chị em công sở có rất nhiều điều phải băn khoăn, từ skincare thế nào để giữ da luôn khỏe đẹp, tạo kiểu tóc ra sao cho đủ thanh lịch mà vẫn trẻ trung, cho đến hoàn thiện style công sở chuyên nghiệp, nhưng không kém phần sành điệu, hút mắt. Để giải quyết một trong những trăn trở lớn nhất của các quý cô văn phòng, đó là cải thiện style, stylist của các dịch vụ định hình phong cách cá nhân đã gợi ý cho chị em vài bí kíp đơn giản. Áp dụng tất cả những tips sau đây, style công sở của chị em chắc chắn sẽ tiến bộ hơn, độ tự tin cũng tăng lên theo.

Giữ sự thoải mái đi kèm với vẻ chuyên nghiệp

Stylist Stephanie Valponi của dịch vụ định hình phong cách cá nhân Stitch Fix cho hay: "Điều quan trọng cần nhớ rằng, việc quay trở lại môi trường công sở không có nghĩa là bạn phải từ bỏ sự thoải mái của mình. Theo dữ liệu của Stitch Fix, thời trang công sở thoải mái đang có xu hướng chiếm lĩnh hơn so với phong cách công sở quá trang trọng". Điều này có nghĩa là tiêu chí diện đồ nơi công sở đang thay đổi, và dành ưu tiên cho sự dễ chịu, phóng khoáng. Để bắt kịp xu hướng này, stylist Stephanie Valponi khuyên chị em nên chuyển những chiếc blazer đứng dáng sang phiên bản oversized trông rộng rãi, khoáng đạt hơn. Hay những chiếc quần âu quá chỉnh tề cũng nên được đổi thành quần ống suông rộng rãi, cool ngầu để tăng sự trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch.

 
 

Hãy sắm cho mình những items chuẩn mốt với thời gian

Bạn không nhất thiết phải bổ sung quá nhiều xu hướng mới, hay thay đổi toàn bộ tủ đồ công sở. Miễn là có sẵn những món đồ kinh điển, bạn sẽ hoàn thiện được outfit công sở chuẩn mốt. Đối với những ai mới tập tành nâng cấp thời trang công sở, stylist Adriana Gonzalez-Ramirez của dịch vụ định hình phong cách cá nhân Wishi cho hay rằng: "Mọi nàng công sở đều cần áo sơ mi trắng, một chiếc áo blazer kinh điển và túi công sở sized lớn". Những items này có thể mặc được theo nhiều cách khác nhau, như là kết hợp cùng những món đồ basic khác để tạo thành outfit đẹp bền vững với thời gian, hay mix cùng đồ họa tiết, phụ kiện nhằm hoàn thiện bộ đồ bắt mắt, nổi bật. 

 
 

Ghim sẵn một vài công thức cho những lúc không biết mặc gì

Có một vài công thức lên đồ nhất định sẽ giúp những buổi sáng chuẩn bị đi làm của bạn trở nên thoải mái, nhàn nhã hơn. Và bạn sẽ không còn phải đau đầu trước câu hỏi "Mặc gì hôm nay?" nữa. Một số ý tưởng diện đồ luôn đúng nơi công sở bao gồm: áo sơ mi trắng + quần âu ống rộng + giày cao gót, vào mua thu thì có thể khoác ngoài blazer, hay áo blouse + muôn kiểu chân váy midi sẽ mang đến cho bạn bộ đồ nữ tính, mềm mại và chuyên nghiệp.

 
 

Đừng quên là lượt quần áo thật phẳng phiu

Dù bạn có ghim biết bao ý tưởng mặc đẹp, hay sắm thật nhiều items thời thượng thì cũng đừng quên một nhiệm vụ nhỏ, nhưng có sức mạnh nâng tầm phong cách đáng gờm, đó chính là: ủi phẳng quần áo. "Tôi thích ngắm những bộ đồ được là lượt phẳng phiu. Yếu tố này dễ dàng nâng cấp mọi item và giúp chúng trông hài hòa, ăn ý với nhau hơn", theo stylist Gonzalez-Ramirez. Tóm lại, trước khi lên đồ, chị em hãy luôn chú ý đến thao tác là phẳng quần áo, đơn giản như vậy mà giúp cộng thêm đáng kể điểm chỉn chu, thanh lịch cho người mặc.      

stylist công sở - Ảnh 4.
 

Gợi ý các shop bán đồ công sở đẹp

Madelen

Chalin

Mono Talk

Tu by Catu

Ảnh: Sưu tầm

 
 
 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/stylist-mach-4-buoc-nang-cap-thoi-trang-cong-so-nang-30-ap-dung-thi-dam-bao-tu-tin-toa-sang-162211010211448594.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang