Sự kỳ diệu sữa mẹ chuyển màu xanh, sau khi kiểm tra người mẹ phát hiện mình bị nhiễm COVID-19 nhưng khẳng định sữa an toàn cho bé

Hình ảnh túi sữa mẹ trước và sau khi bị nhiễm COVID-19 khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Trang Daily Mail đưa tin, một cư dân mạng tên Ashmiry đã chia sẻ 2 bức ảnh cho thấy sữa mẹ của cô trước và sau khi bị nhiễm COVID-19 khác nhau như thế nào. Thông qua bức ảnh, cư dân mạng thấy 2 túi sữa có sự khác nhau rõ rệt về màu sắc.

Ashmiry cho biết, khi nhận ra sự thay đổi màu sắc của sữa, cô biết có gì đó không ổn với bản thân và con mình. Sau đó, cô đi xét nghiệm thì biết được mình bị dương tính với COVID-19.

"Sự thay đổi màu sắc của sữa cho thấy cơ thể tôi đang phản ánh chính xác những gì con cái cần. Sữa mẹ thật kỳ diệu. Tôi biết ơn khi cơ thể sản xuất ra sữa một cách đặc biệt", Ashmiry viết trong bức ảnh.

sữa mẹ bị nhiễm COVID-19 - Ảnh 1.

Sữa mẹ bị nhiễm COVID-19 có màu xanh.

Sau khi bài viết của cô được chia sẻ, nó nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán trong một nhóm bỉm sữa trên Facebook.

Các chuyên gia y tế cho biết, họ nhận được rất nhiều tin nhắn từ các bà mẹ đang lo lắng về việc liệu có thể cho con bú sữa mẹ khi đang bị bệnh hay không.

"Virus COVID-19 không được tìm thấy trong sữa mẹ nhưng có thể dễ dàng lây nhiễm từ người sang người. Hãy trao đổi với bác sĩ để được tư vấn cụ thể cho từng trường hợp và có sự lựa chọn phù hợp nhất", một chuyên gia đưa ra lời khuyên.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ khi Ashmiry vẫn cho con bú sữa mẹ bình thường. Một phụ nữ viết: "Các kháng thể trong sữa mẹ có thể bảo vệ trẻ sơ sinh".

Một người mẹ khác cho biết, cô vẫn cho con bú bình thường ngay cả khi con mình bị COVID-19. Cô viết: "Khi đứa con 15 tháng tuổi của tôi có kết quả dương tính với COVID-19, tôi nghĩ tốt nhất cứ để con bé bú sữa mẹ bao nhiêu tuỳ thích. Các triệu chứng của con bé rất nhẹ và tôi đã tránh bị lây COVID-19 nhờ trước đó tiêm 2 liều vắc-xin. Tôi hoàn toàn tin rằng, việc nuôi con bằng sữa mẹ có thể giúp con mình khỏe mạnh hơn và giúp bản thân tránh được việc nhiễm virus".

Trong khi đó, một số người khác cho rằng, việc nuôi con bằng sữa mẹ không "thần thánh" trong mọi trường hợp. Một người cảnh báo: "Các kháng thể chỉ giới hạn ở IgA, không có tác dụng bảo vệ đường hô hấp hoặc khả năng miễn dịch trong máu, người mẹ nên thực sự cẩn thận". (IgA hay còn gọi là Globulin miễn dịch A là một kháng thể đóng vai trò quan trọng trong chức năng miễn dịch của màng nhầy.)

Những người khác cho biết, họ cảm thấy lo lắng khi cho con mình uống loại sữa có màu sắc đặc biệt. Một người mẹ viết: "Nó trông giống như một loại cocktail kỳ lạ".

 

https://afamily.vn/su-ky-dieu-sua-me-chuyen-mau-xanh-sau-khi-kiem-tra-nguoi-me-phat-hien-minh-bi-nhiem-covid-19-nhung-khang-dinh-sua-an-toan-cho-be-20220116111125861.chn
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang