Sự thật trần trụi về những con phố đèn đỏ của những kiếp người như "Quỳnh búp bê"

(lamchame.vn)- "Red light street" (Phố đèn đỏ) là một cụm từ khá phổ biến trên thế giới hiện nay để chỉ các khu mua bán dâm nổi tiếng.

Không phải ngẫu nhiên mà Paris được gọi là “Thành phố tình yêu”. Ai trong chúng ta cũng từng ước rằng sẽ cùng người yêu mình “khóa môi” dưới chân tháp Eiffel, trong ánh đèn huyền ảo của thành phố Paris tráng lệ, mỹ miều. Nhưng bên cạnh những khung cảnh nên thơ, hào nhoáng, ít người biết Paris còn nổi tiếng với “Thiên đường sex” Pigalle.

1451031735 4 khu pho den do noi tieng chau au khong danh cho nguoi yeu tim hinh anh 5
Nơi sẽ tìm được những “món đồ chơi” dành riêng cho những cuộc “liên hoan xác thịt”.

Điểm nóng tình dục khét tiếng Pigalle bao gồm nhiều khu phố đèn đỏ nằm dưới chân đồi Montmartre. Mại dâm là bất hợp pháp ở Paris, nhưng chính quyền thành phố vẫn làm ngơ trước hoạt động của khu đèn đỏ này.

Trong chiến tranh thế giới thứ 2, Pigalle được “tặng” cho một biệt danh vô cùng mỹ miều: “Pig Alley” (Hẻm con heo) bởi sự thác loạn của nó. Hiện nay, Pigalle đang phát triển một cách chóng mặt. Khu Nam Pigalle hiện nay trở thành nơi sinh sống của những người giàu có, thích phung phí tiền bạc.

red1 7380 1461841285
Một hiệu sextoy bày bán công khai tại nơi đây.

Một trong những chương trình sex show nổi tiếng của khu đèn đỏ này là Moulin Rough. Nhà hát biểu tượng của Pigalle với hình ảnh chiếc cối xay gió đỏ, nổi tiếng với những show carabet: show trình diễn của các vũ nữ với điệu nhảy tốc váy và những màn thoát y bỏng mắt. Các vũ công thường mặc trang phục diêm dúa nhưng hở toàn bộ vòng 1 hoặc những điểm nhạy cảm.

20140915 0935 1
Nhà hát Moulin Rough, nơi diễn ra những sex show độc nhất vô nhị.
oivti9
Cuộc sống về những cô gái bán hoa đã khắc họa rõ nét trong bộ phim Moulin Rough.

Kabukicho (Tokyo, Nhật Bản)

Là thành phố hiện đại bậc nhất thế giới, Tokyo cũng nổi tiếng với ngành công nghiệp “mại dâm”. Kabukicho là một địa điểm chúng ta không thể không nhắc đến khi đã đặt chân tới Tokyo.

kdd 3 680x0
Kabukicho, Tokyo, Nhật Bản về đêm.

Kinh doanh tình dục ở Nhật Bản được là ngành nghề được pháp luật công nhận. Kabukicho bắt đầu đi vào hoạt động sau thế chiến thứ II nhưng mãi đến năm 1970, dòng người kéo đến đây mới ngày càng rầm rộ và biến nơi này thành “thiên đường tình yêu” sầm uất. Kabukicho là nơi giải quyết nhu cầu tình dục cho người dân bản địa, khách du lịch, thậm chí cả những du học sinh và các công nhân xuất khẩu lao động.

normal shinjuku img 7431 1443586548912
Một nơi “thỏa mãn dục vọng” tại Kabukicho.

Kabukicho có hơn 400 cửa hàng kinh doanh đồ chơi tình dục, 90 khách sạn, 300 câu lạc bộ và cả trăm quán bar, nhà hàng trá hình. Theo ước tính, mỗi ngày có khoảng hơn 170.000 người ghé thăm Kabukicho. Cái tên của nó ban đầu được đặt theo tên của nhà hát Kabuki - một nhà hát được dự kiến xây dựng ở đây nhưng không được hoàn thành.

20140915 0939 10
Những cô gái bán hoa cosplay thành các cô y tá để “chào” khách.

Ở Kabukicho, khách hàng có thể hát karaoke trong các quán mà tiếp viên đều nude 100%, hay thuê những búp bê tình dục để giải quyết “nhu cầu”. Họ cũng có thể vào các tiệm massage tình dục nhan nhản trên đường.

20131015 japan 0598 edit
Khung cảnh bên trong một quán bar ở Kabukicho.

De Wallen (Amsterdam, Hà Lan)

De Wallen là “phố đèn đỏ” nổi tiếng tại Hà Lan mà bất cứ khách du lịch nào cũng biết tên. Tại đây, những cô gái bán hoa thường đứng sau các ô cửa kính dọc con phố để mời gọi khách. Những nhà thổ phải được cấp phép để hoạt động, từ khách làng chơi đến người bán dâm đều phải đóng thuế. Tuy nhiên, với tình trạng quá tải, nhiều vụ bắt giữ và nạn buôn người vẫn xuất hiện liên tục tại De Wallen.

1451031735 4 khu pho den do noi tieng chau au khong danh cho nguoi yeu tim hinh anh 1
Tấm bảng “chào mừng” đến với De Wallen, Amsterdam, Hà Lan.

“Phố đèn đỏ” của Amsterdam bao gồm 3 khu: De Wallen, Singelgebied và Ruysdaelkade. Trong đó “anh cả” De Wallen nắm giữ hầu hết lượt khách đến các khu đèn đỏ ở Amsterdam này.

kdd 4 680x0
Hình thức mua-bán dâm tại De Wallen, Amsterdam.

De Wallen là một chuỗi các ngõ ngách, có khoảng 300 khung cửa nhỏ với những cô gái mại dâm diện các bộ “cánh” gợi cảm, quyến rũ mời gọi người qua đường. Từ đầu thế kỷ XVI, hoạt động mại dâm trở nên nhộn nhịp ở Amterdam, góp phần thu hút nhiều khách du lịch đến Hà Lan. Tuy nhiên, đến năm 2000, hoạt động mại dâm mới chính thức được công nhận ở Hà Lan nói chung và Amsterdam nói riêng.

1451031735 4 khu pho den do noi tieng chau au khong danh cho nguoi yeu tim hinh anh 2
Cách thức để chọn ra một cô gái phục vụ khách tại đây.
red11 1847 1461841285
De Wallen, Amsterdam yên ắng về đêm.

Yeongdeungpo (Seoul, Hàn Quốc)

Những chính sách khắt khe của chính phủ khiến cho ngành công nghiệp mại dâm tại Hàn Quốc rất khó “kiếm kế sinh nhai”. Tuy vậy, quận Yeongdeungpo, Seoul vẫn là nơi tấp nập kẻ người mua, kẻ bán.

zing hq pho den do 2
Cô Hwang Min Hyung, 33 tuổi, trang điểm để sẵn sàng đón khách tại quận Yeongdeungpo. Ảnh: AP

Những người theo dõi ngành công nghiệp tình dục ở Hàn Quốc cho hay, bán dâm trá hình vẫn phát triển dưới những hình thức kinh doanh hợp pháp như tiệm massage hoặc quán bar.

zing hq pho den do 3
Cảnh tượng tại phố đèn đỏ ở đường 558 thuộc quận Cheongnyangni Đông Seoul. Hãng thông tấn Yonhap cho biết, đây từng là nơi nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong thập niên 80 - 90, với hơn 1.000 gái mại dâm hành nghề. Ảnh: WSJ
zing hq pho den do 8
“Phòng tân hôn một đêm” ở các nhà chứa tại quận Yeongdeungpo.

Vila Mimosa (Rio de Janeiro, Brazil)

Vila Mimosa “lên đèn” từ những năm 1920 và phát triển mạnh mẽ trong khoảng 2 thập kỷ trở lại đây. “Khu đèn đỏ” này nằm gần bãi biển nổi tiếng Copacabana, phía Tây thành phố Rio de Janeiro.

facebook
Vila Mimosa, Rio de Janeiro, Brazil.

Có 4000 gái bán dâm hoạt động mỗi ngày ở Vila Mimosa, đáp ứng nhu cầu của trên 10.000 khách.

red light district in brazil
Cảnh trao đổi “mua-bán” tại Vila Mimosa, Rio de Janeiro, Brazil.

Ước tính có khoảng 120.000 gái mại dâm ở Rio hoạt động hợp pháp từ 18 cho đến… 77 tuổi. Chỉ những cô gái từ 18 tuổi trở lên mới được cấp thẻ hành nghề ở đây.

dendo1
Một cô gái đang đứng đợi “khách” tại đây.

Reeperbahn (Hamburg, Đức)

Khu nhà thổ Reeperbahn, Hamburg, Đức nổi tiếng với lịch sử hoạt động mại dâm lâu đời. Nghề mại dâm đã được hợp pháp hóa tại Đức nên những điều luật cũng phần nào giúp duy trì trật tự trị an ở đây. Ngành mại dâm tại Đức chính thức được hợp thức hóa vào năm 2002.

Reeperbahn từng sở hữu một nhà thổ cao 6 tầng lớn nhất châu Âu vào năm 1967, nhưng hoạt động chỉ hơn 10 năm, nhà thổ này phải đóng cửa vì lo sợ sự lây lan của đại dịch AIDS.

kdd 7 680x0
Reeperbahn, Hamburg, Đức.

Một trong những khu vực nổi tiếng của Reeperbahn là Herbertstrass. Nơi đây sở hữu các cô gái bán dâm bốc lửa nhất, và đương nhiên “mồi” ngon thì giá cả cũng rất đắt đỏ.

p1000373
Một góc Herbertstrass, Đức

Patpong (Bangkok, Thái Lan)

“Phố đèn đỏ của Châu Á” là biệt danh của khu mua bán dâm nổi tiếng Thái Lan - Patpong.

night markets of bangkok silom
Patpong, Bangkok, Thái Lan.

Patpong là “khu đèn đỏ” lâu đời nhất ở Bangkok. Dù đây chỉ là con phố nhỏ nhưng với số lượng quán bar và night club dày đặc, Patpong về đêm luôn nhộn nhịp, sôi động.

Patpong chia làm 2 khu, một khu là chợ mua sắm và một khu là để giải quyết “nhu cầu” bức bách của cánh đàn ông.

a guide to bangkoks red light districts 3
Các cô gái đang đứng để “tìm” khách.

“Khu đèn đỏ” tại thủ đô Thái Lan nằm trên 2 con đường trong chợ Patpong: Nana và Cowboy. Ở đây, du khách dễ dàng nghe thấy những lời chào mời xem show 18+, thậm chí là những cuộc ngã giá trần trụi.

16
Ở đây cũng có những quán bar phục dành cho phái nữ hoặc giới đàn ông muốn tìm cảm giác lạ.
Xem thêm:
* Bộ phim gai góc về gái mại dâm và nạn buôn người "Quỳnh Búp bê" bị dừng chiếu trên VTV


* Quỳnh Búp Bê bị yêu cầu ngưng phát sóng: Bảo kê mại dâm mang công an hiệu?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang